Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

HELP>>>>> SMARTBRO(disconnected always)

milui31

Novice
Advanced Member
Reaction score
mga masters pahelp naman po.. bakit po laging nadidisconnect kapag nagcoconnect ako?? after a few minutes nadidisconnect at my lumalabas na prompt>>> "there is no battery, please insert"

ano po kya my problem dito?????

sana matulungan nyo ko kasi sayang ung niloload ko..

Ako rin! after 1 o 2 minutes, disconnected (pero walang message, jst disconnect)... kahit anong sim... kahit walang vpn... modem zte m627 (old one).
Any idea will be very welcome!!!:)
Salamat!

Windows 7 Nagkatalo Yan Guys Try To Downgrade To Windows XP Yan Ang Solution Ko :)

XP ang OS ko pero bkt ganun pa din?

related po yan sa OS,strength ng signal taz pwede rin pong congested area nyo..

check nyo sir kung stable ang signal na ginagamit ninyo, gprs/edge/3g/hsdpa/cdma etc. tapos gawin nyong 3g/hspda only sa settings ng network ninyo. baka kasi palipat lipat ng connection ang modem ninyo kaya nagkakaproblem.

Work na sya lol I found out that I have a problem with the port (2 apps on the same port) Ok na :dance: :dance: :dance:
Thanks for your suggestions! :salute:

Work na sya lol I found out that I have a problem with the port (2 apps on the same port) Ok na :dance: :dance: :dance:

Pano po ginawa mo? ganyan din problema ko.. pls help :pray:

Idol share some tips para sa prob na to... i've been experiencing the same problem..

I'm having the same issue! When I go and connect to my wifi, after a few seconds or minutes it will disconnect then connect. I hope someone could help us!

pa share naman po..ako din nagkaproblema disconnected every 10 or few minutes.

Gamit ko Smart with b593s-22 modem.

pa share naman po anu gawin para stable na sya. Thanks

Mga sir yung akin naman 3g tapos biglang mag 4g una stable siya tapos biglang disconnected nanaman. Tapos ang hirap na maka connect ulit.

Back
Top Bottom