Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

:HELP: unable to delete worm virus

akosijohnkenneth

Novice
Advanced Member
Reaction score
help po mga sir,

I have a problem. may Worm at Malware ang PC ko. I wanted to clean it by installing anti-malware and anti-virus but ito po ang nangyayari.
Everytime magdodownload ako ng antivirus nagrerestart PC ko, nag-try ako mag-install ng ADWCleaner sa bleepingcomputer.com pero kapag
iki-click na yung Save File bigla na lang magrerestart, pati sa command prompt same lang.

I need your expertise on this mga sir! :) TIA!

wag ka magdownload sa pc mo ng anti virus/malware at kapag nag cmd ka marrestart yan.
try mo mag magdownload ng updated version ng anti virus sa ibang pc ,tska mo i-slave yung hard disk mo na may problema.
basta wag mo oopen yung drive mo na may virus dun sa pc na ok baka kasi madamay. Scan mo lng ng anti virus.
madami naman free anti virus na ok like AVG.

Back
Top Bottom