Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Windows 10pro N - Multimedia Feature Pack (unable to install)

natskee321

Novice
Advanced Member
Reaction score
hello po patulong po sana sa mga pro pagdating sa troubleshooting.

History:
i have a i7 PC with windows 10 PRO N installed, pero syempre ang activation is galing din dito, hindi ko na maalala yung link kung saan ko sya nadownload. basta dito ko lang din nahanap sa forum.View attachment 382380

Issue:
bumili ako ng bagong webcam na PNP syempre, ginagamit ko kasi ito for my online classes since im a university instructor, the problem is, upon plugging nung webcam and run a test, since N ang version ng windows10 ko, so need ko idownload ang "Multimedia feature Pack" which i did naman, pero at the end of the installation process, may prompt message palagi na unable to install. View attachment 382378

So definitely hindi ko mapagana yung webcam ko on facebook and messenger at sa camera app ng windows 10,
***but---- gumagana naman sya sa zoom? Good thing at gumagana sya sa zoom app kasi dun mostly ako nagka-conduct ng klase ko at mga meetings namin sa faculty. Pero syempre that's why i bought webcam para magamit ko din sa fb live and other streaming purposes ko but to no avail. Can someone help me po for this problem. Thank you in advance po and Godbless you po

Attachments

• 2.jpg
    2.jpg
    414.5 KB · Views: 14
  • winver.jpg
    winver.jpg
    677.3 KB · Views: 24
Last edited:
Downgrade to Windows 10 Pro nalang siguro. Google mo lang downgrade from Enterprise to Windows 10 Pro version maraming tutorial tungkol jan.

Back
Top Bottom