Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

HELP - USB Shorcut Virus

FinnDaYuman

Novice
Advanced Member
Reaction score
Toshiba ung usb ko mga boss, tried the shorcut virus remover pero bumabalik pa rin. kakatapos ko lg din i-reformat pro ganun pa rin..

Nakuha ko kc to sa pc ng pinsan ko at hinayaan ko lg sa pag-iisip na mfifix ng shorcut virus remover, ngamit ko na din kc ito sa ibang usb at working talaga..sa akin lg ngaun..at the same time sa usb/micro sd ng pinsan d gumana.

any other suggestions po or apps??

Salamat!

Toshiba ung usb ko mga boss, tried the shorcut virus remover pero bumabalik pa rin. kakatapos ko lg din i-reformat pro ganun pa rin..

Nakuha ko kc to sa pc ng pinsan ko at hinayaan ko lg sa pag-iisip na mfifix ng shorcut virus remover, ngamit ko na din kc ito sa ibang usb at working talaga..sa akin lg ngaun..at the same time sa usb/micro sd ng pinsan d gumana.

Salamat!

scan your usb drive gamit antivirus and also malwarebytes
after scanning...download hidden file finder
http://securityxploded.com/download.php#hiddenfilefinder
you will find all hidden files sa drive mo...delete any *.vbs file sa drive mo or if ok lang sayo...format the usb drive

Salamat!

Baka infected din yung pc mo kaya bumabalik pa din yung virus sa thumbdrive?

Back
Top Bottom