Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

help windows 7 issue

chaoslich08

Amateur
Advanced Member
Reaction score
may usb bootable ako then pag iniinstall ko na sya stock sa may pinakaumpisa ayaw gumana keyboard and mouse ko pero pag nsa bios nagana naman sila
plsss help me

eto po yung mobo at cpu

ex-h110m-v
g4560

may usb bootable ako then pag iniinstall ko na sya stock sa may pinakaumpisa ayaw gumana keyboard and mouse ko pero pag nsa bios nagana naman sila
plsss help me

eto po yung mobo at cpu

ex-h110m-v
g4560

same tayo ..... di kasi pwede sa old os gamitin ang g4560 kaya gianwa ko bootable win 10 ayon detect na ito gamit ko now

TS ang keyboard mo and mouse ay sa PS2 port ba nakasalpak? may experience ako na tulad ng sayo.
manghiram ka muna kahit keyboard and mouse n PS2 during windows installation.

plsss help me

eto po yung mobo at cpu

ex-h110m-v
g4560

Note: Ndi supported ng iGPU G4560 ung Windows 7..

Back
Top Bottom