Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

House panel approves free public Wi-Fi bill

totoo na ba yan?
yup, but I don't know when it will be implemented... they said by the end of 2015 and the poorest municipalities will be the first to get it :thumbsup:

Kung kagagaling pa lang ng HOR niyan, dadaan pa 'yan sa Senate at pagtapos busisiin at i-approve ng Senate, President naman ang titingin. Puwede pang hindi lumusot sa Senate 'yan lalo't pag binusisi ang magiging malawakang access ng karaniwang tao hindi lang sa information pero pati sa evils ng internet. At kung umakyat na 'yan sa president, puwede pa rin niyang i-veto ang bill at mauwi sa nganga ang lahat.

Antuwa lang ng mga tambay niyan kung may free access na sila sa "juicy stuff". :lol:

Free internet? Dami pang dadaanan yan bgo maaproved, then maipasa man nila yan do you think mpapakinabangan yan, may bayad n nga mppmura Kap sa bagal eh, how much more kung libre. Onother way of corruption n nman yan, Asa p kau sa systematic ng pinas. Lol

Merong ng libre ngayon yung gawa ni mark zuckerberg founder ng fb free internet sa mga piling sites

depende po yan kung sinu may hawak sa lugar nyo Dto po sa cavite at ibang municipalities meron na kasu minimum of 30 mins lng pag guest meron ba kayung alam to exceed sa minimum connection time? For public wifi.:):)thanks sa makakasagot

basa2x lng po dito kng paano mo mapatagal ang time ng guest at ikaw lng ang gumagamit ng public wifi na yan.... parang sariling wifi mo dre.....:)

Back
Top Bottom