Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

iphone 4 problem...iphone is disabled...paano po ma rrestore

anica27

Professional
Advanced Member
Reaction score
pa help po mga master (master marvin) paano po gagawin ko sa iphone 4 na disabled na kasi na forgot password siya..i try to connect sa itunes but failed to connect kasi daw po may phone password...baka po may suggestion kayo sa thread nyo master marvin.salamat po

Re: iphone 4 problem...iphone is disabled...paano po ma rres

pa help po mga master (master marvin) paano po gagawin ko sa iphone 4 na disabled na kasi na forgot password siya..i try to connect sa itunes but failed to connect kasi daw po may phone password...baka po may suggestion kayo sa thread nyo master marvin.salamat po

hope we can help you ... just download and ISPW software @ www.iclarified.com and CLick iPhone3_1_7.0_11A465_Restore (iPhone 4 ) or iPhone4_1_7.0_11A465_Restore ( for iPhone 4S )

and shut down your iPhone and PRESS ON BUTTON And MENU button and Wait to deskplay of ITUNES LOGO and open mo ung itunes latest version dapat
tapos mag autifil yan then click long press shift and click RESTORE and wait for RESTORING DONE and enjoy ..

thanks po..................................... masubukan nga.

Last edited:

Yngat ka lng TS kasi dapat alam mo ung itunes account mo nung inactivate yang iphone mo kasi hihingin nyan ung itunes account mo para maactivate ung iphone mo. Ganyan ang nangyari sa iphone ng pinsan ko. nag disabled xa kasi nag attempt ng madaming password tapos nirestore nia nung narestore hiningan ng itunes account para maactivate.

pnu kpg limot yung iTunes account ts..my solution PBA dun..o kaya gling sa nakaw ung iPhone my praan PBA dun ts.ask LNG p

Last edited:
Back
Top Bottom