Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Japanese NDSi need help!!

botsblitz32

Novice
Advanced Member
Reaction score
Bro i have a new japanese NDSi and its version is 1.2J i have a few questions new nds player kasi ako..

I understand the fact na hindi na pwedeng i translate ung japanese nds to english pero i know na pwede mag laro ng ROMs downloaded from the internet..

gus2 ko lang sana ng guide bro kung ano mga kailangan ko para mapagana ko tong ndsi ko for ROMs

Thanks bro sana matulungan mo ko. Thank you so much!

makakatulong narin ito sa new nds players natin mga bro

bili ka ng r4i... and the rest... derederetcho na yan :D

R4? pa help po kuya ano po ggwin after? san po nakakabili thank you po sa pag reply

ummm madami neto sa mga malls especially... try mo muna rocksoftonline.com check mo kung anong type mong flash cart... worth 1k+ yung iba..

madami nga bro pero di ko alam kung compatible sakin Japanese NDSi tapos 1.2j ung firmware ano ba working para sakin bro?

mukang maganda ung acekard 2i bro compatible ba to sa ndsi ko?

basta may (i) ex: DSTTi/R4i/AceCardi compatible sa DSLite at DSi

Thank you bro, magiipon muna ko para makabili ehehe.. thanks for the site laking tulong tlaga..

ehhh maganda sana sa rocksoftonline kasi orig yung stocks nila kaso sobrang layo sa manila pa... madami diyan sa tabi tabing R4(i) kaso mga clones lang... :D

Back
Top Bottom