Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

kamusta ang puso mo ngayon??

as usual heart broken p[a din. naisip ko pa naman pag umuwi na ako ng province, makukuha ko din siya. I worked up my ass para magustuhan ako ng tatay at mga kapatid niya. e wala e. may boyfriend. nung kinasal na siya parang ang tatay ay hinayang na hinayang. parang gusto akong tadyakan na hindi e. ok lang yun. time to move on na lang siguro.

iiwan na ata ako

Last edited:
nahihimlay sa isang sulok nag hihintay ng taong handang pumasok sa natutulog kong puso

still yearning for someone i probably could never have...

Nagtataka parin bakit ganon ang nararamdaman namin sa isat isa. :no:

It's whole again :) tho an alarm reminds us of na dapat magpaalam dahil magkikita sana kami this week. Napangiti na lang kami and said, it was a nice love story. But I have to get going :)

Last edited:
Masayang masaya sa araw na ito. :giggle:
Di ko alam kung bakit :think:

Masaya na sya :giggle:
Doesn't long for anyone na.
All I know is me and my heart is excited sa baby na parating :inlove:

Last edited:
Mabilis ang tibok. Epekto yata ng coffee na iniinom ko.

looks happy always smile but deep inside was broken ..and i am trying to make happier to ease my pain

Back
Top Bottom