Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

"Laptop Factory" Shop Reviews

Mas okay ba sa laptop factory kesa sa Ace Gadget Store Ph?????
Yung acer e5-575g, mas mahal lang ng 500 pesos sa ace gadget store....
Laptop factory-30k
Ace gadget store-30.5k...
Hnmnm......

I'm also planning to buy this laptop sa Laptop Factory pero I'm in doubt baka di legit? Haha. Thanks TS!

pero guys diba sa Laptop Factory meron din sila dun "brand new"?

tingin ko kaya mura sila kasi grey market din laptops nila? with no authorization ng mga companies like sa mga smartphones ngayon (kimstore, hotgadgets, etc)

pero sa mga laptop enthusiasts dito na updated pa din sa price ng laptops sa mga mall, malaki ba talaga price difference nila? planning to sell my desktop kasi since hindi na ako msyado nag lalaro ngayon ng games, kung laro man, Dota na lang minsan.

Back
Top Bottom