Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

LF gumagawa ng Thesis

LeMohj

Recruit
Basic Member
Reaction score
First of all, 'YES' siguro kame nga yung tipo nang estudyante na asa nalang sa iba para lang maka graduate. And yun nga, the title says it all. Wala pa kameng proposal/thesis title kase feel namin baka mas makakaluwag kapag yung mag gagawa nang thesis nalang yung mag iisip nang title for us (pero meron den naman kameng mga ideas). And YES were willing to pay pero sana nasa budget meal den sana. Thank you :)

pm me or text me at 09954647492 may mga gawa na ako thesis papakita ko sayo

Message me @ [email protected] lahat ng recently na nagawa kong thesis all of them pasado na �� baka makatulong ako . And i have many other ideas for you .

First of all, 'YES' siguro kame nga yung tipo nang estudyante na asa nalang sa iba para lang maka graduate. And yun nga, the title says it all. Wala pa kameng proposal/thesis title kase feel namin baka mas makakaluwag kapag yung mag gagawa nang thesis nalang yung mag iisip nang title for us (pero meron den naman kameng mga ideas). And YES were willing to pay pero sana nasa budget meal den sana. Thank you :)

try mu mghanap ng title dito.
Best thesis Title Proposal for IT/CS students

If wala ka talagang makuha PM lg boss

Pm mo lang po ako, meron na po kamin mga nagawang thesis at pumasa na po sila sa ma panels, or text e 09274654700

nicee kakailanganin ko din to pag di tlaga kinaya hehe

Back
Top Bottom