Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

LUMILINDOL yung MOZILLA FIREFOX ko!!!

eyeXplorer

The Loyalist
Veteran Member
Reaction score
pulot ko lang po ito at tested ko na sa mozilla firefox. heheheh kinabahan ako nung ginawa ko toh. nanginig talaga yung browser ko. akala ko lumilindol. hahaha

Instruction:

1.Copy and paste the java script code in the following lines to the address bar of your browser

Code:

Code:
javascript:function Shw(n) {if (self.moveBy) {for (i = 35; i > 0; i--) {for (j = n; j > 0; j--) {self.moveBy(1,i);self.moveBy(i,0);self.moveBy(0,-i);self.moveBy(-i,0); } } }} Shw(6)

2: Press enter and watch your window's "shaking it". You can change the value of i if you wish :-)

pwede niyo nga palang palita yung code na 6 dito
nasa bandang dulo yan ng script. hehehe hindi ko nga lang alam yung minimum at maximum valeu na pwede niyong ipalit.

Last edited:
hahaha, di lumilindol yan... it's resizing itself so fast nagmumukhang lindol... try mo sa mabagal na pc yan, gagapang bigla ung pc. hahaha!

press thanks. xempre hindi lindol. panghatak lang yun ng viewer ng thread kuya.hahahaha

..Astig to ah.. parang yung script din dun sa mga pics na gumagalaw... :D

ngiahhh... akala ko nasira monitor ko....:clap: NICE post

:thanks: sa mga nag feedback

nagrestore lang once yung mozilla namin tapos wala na...

di ata to working sa latest version ng firefox...

thanks

pulot ko lang po ito at tested ko na sa mozilla firefox. heheheh kinabahan ako nung ginawa ko toh. nanginig talaga yung browser ko. akala ko lumilindol. hahaha

Instruction:

1.Copy and paste the java script code in the following lines to the address bar of your browser

Code:

Code:
javascript:function Shw(n) {if (self.moveBy) {for (i = 35; i > 0; i--) {for (j = n; j > 0; j--) {self.moveBy(1,i);self.moveBy(i,0);self.moveBy(0,-i);self.moveBy(-i,0); } } }} Shw(6)

2: Press enter and watch your window's "shaking it". You can change the value of i if you wish :-)

pwede niyo nga palang palita yung code na 6 dito nasa bandang dulo yan ng script. hehehe hindi ko nga lang alam yung minimum at maximum valeu na pwede niyong ipalit.

hahahaha master natuwa ako dyan nilagyan ko 60 sa dulo nag kukumbulsyon browser ko hhahahaha

wahaha... nilagay ko 100 kala ko di na titigil... :rofl:

Back
Top Bottom