Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Mac air

soulmate05

Recruit
Basic Member
Reaction score
Good day,may tanong Lang po ako anong pde ng I lagay na anti virus sa Mac air...thank u

nilagay po kc my virus ndaw ng appear sa mac keeper,bumagal na at nag hang pero malaki pa naman ang free memory 50gb pa.
niloloko klng nung mackeeper na yun adware yun ee,,ignore m lng

Last edited:
remove that mackeeper thing bro, yan ang sisira ng system mo.

Ganyan din po and problema sa macbook ko..pahelp po ..salamat

No Operating System is safe against viruses po..
You can Try Avast, Avira, Bit Defender may mga free versioin nmn po sila or you can check with Apple Store

Last edited:
Good day,may tanong Lang po ako anong pde ng I lagay na anti virus sa Mac air...thank u

try po eset kaso may license yan.

not true po na hindi ma infect ang mac, yung mac ng kaibigan ko na infect po and to remove we use bit defender for mac.

good luck po

Back
Top Bottom