Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Mac na mabilis makatay

rekirts19

Professional
Advanced Member
Reaction score
Para sa mga mac na mabilis makatay lalo sa mga old series mabilis na talaga makatay,gamitin niyo mga new series tested ko na yan.,kasi lahat ng naiscan kong mac na old series ilang araw lang disconnected na.,tapos sa mga old wimax bm622,bm622i hanapin niyo nalang yung thread na old wimax modem to new series mac.,mybro dv235t user po ako,.,

Para sa mga mac na mabilis makatay lalo sa mga old series mabilis na talaga makatay,gamitin niyo mga new series tested ko na yan.,kasi lahat ng naiscan kong mac na old series ilang araw lang disconnected na.,tapos sa mga old wimax bm622,bm622i hanapin niyo nalang yung thread na old wimax modem to new series mac.,mybro dv235t user po ako,.,

TY sa info TS kaso wala ako pang sniper for new series eh... meron kaba jan? my 22m 2012 ako d2 sana magamit to pang snipe.

Back
Top Bottom