Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

May gusto lang akong i kwento sa pagong.

madali ang makalimut,mahirap tlga mag moved on..lol

Wala ako nasabi kundi wow. :wow:

bilib din ako sa mga desisyon na nagawa mo TS

You've put your feelings aside for somebody else's happiness
at pinakita mo na amidst the pain and everything
mas pinili mo kung ano ang mas makakapag paligaya sa kanya. :yes:

For that, You've earned my Respect :salute:

------------

Anyway, If you ask me..

you should let her find you if she really wants you.
wag mo na habul-habulin...

Then if it's really meant to be..
maybe this time,

chance niyo na talaga. at wag mo na siya pakawalan :)

Parang Maybe this time :music:

Awts masakit lang ang....mangyayari kyng ipag papatuloy mo pa .......parang ginamit kalang para maka move kaso di sya nka move on sa ex nya ehhhh iend nayann...

i feel betrayed, iniwan sa ere = :upset: pero ganun talaga bro kaya stop ko na talaga. Hehe :thanks:

madali ang makalimut,mahirap tlga mag moved on..lol

Wala ako nasabi kundi wow. :wow:

bilib din ako sa mga desisyon na nagawa mo TS

You've put your feelings aside for somebody else's happiness
at pinakita mo na amidst the pain and everything
mas pinili mo kung ano ang mas makakapag paligaya sa kanya. :yes:

For that, You've earned my Respect :salute:

------------

Anyway, If you ask me..

you should let her find you if she really wants you.
wag mo na habul-habulin...

Then if it's really meant to be..
maybe this time,

chance niyo na talaga. at wag mo na siya pakawalan :)

Parang Maybe this time :music:

Yo! Bro :thanks: sana hehe pero unti unti naman na akong nakaka move on kasi Walang gamot sa pusong nagdurusa kundi panahon. :)

Pag ako ang tinanong mo e anything that you do further at this point will just be taken for granted. Mas maganda kung you will just play it cool if you don't want to be the fool. Respect mo yung desisyon nya. But most of all, respect yourself. Malulungkot ko ka ng ilang linggo or months, syempre, kasi the feeling is real. Acceptable naman yun. Minahal mo e. Pero kung inayawan ka nya, wag mong ipilit sarili mo. Mahirap din mahalin ka nya dahil lang sa awa. Take your time to move on. But once you move on, don't look back. Wag kang lilingon ulit, kasi hindi ka naman dun pupunta. dapat sa harap lang ang tingin.

Ganan naman talaga ang nanliligaw, nababasted. Yun din yung thrill nun e. magtatry kang manligaw kahit hindi ka sigurado. Galingan mo na lang next tym.

Pag ako ang tinanong mo e anything that you do further at this point will just be taken for granted. Mas maganda kung you will just play it cool if you don't want to be the fool. Respect mo yung desisyon nya. But most of all, respect yourself. Malulungkot ko ka ng ilang linggo or months, syempre, kasi the feeling is real. Acceptable naman yun. Minahal mo e. Pero kung inayawan ka nya, wag mong ipilit sarili mo. Mahirap din mahalin ka nya dahil lang sa awa. Take your time to move on. But once you move on, don't look back. Wag kang lilingon ulit, kasi hindi ka naman dun pupunta. dapat sa harap lang ang tingin.

Ganan naman talaga ang nanliligaw, nababasted. Yun din yung thrill nun e. magtatry kang manligaw kahit hindi ka sigurado. Galingan mo na lang next tym.

:thanks: bro stop na talaga ako hehe

Nice desisyon TS.. Pero sana open parin kayo as friend..

Back
Top Bottom