Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Movies You Should Watch Before You Die!

May napanuod ako mga ka-SB,
Crows Zero (2007) at Crows Zero 2 (2009). Pero di ko sya isasama sa list ha.
Parang GOKUZEN pero walang teacher, puro gangster sa school.. astig to magu2stuhan niyo, excited nako sa part 3. hahaha. :thumbsup:

Last edited:
Mga movie galing sa Novel ni Nicholas Sparks.
Magandang panuorin kasama ang syota :peace:

Ito yung mga paborito ko: (Arranged by my ratings)

-The Notebook
-A Walk To Remember
-Dear John
-Safe Haven
-The Lucky One

Sulit yan :clap:

Last edited:
TS. san ka nakakuha ng kopya ng graceland? interested ako sa indie na mobie na un kaso di ko naman alam kung saan ako makakakuha :noidea:

-The Notebook
-A Walk To Remember
-Dear John
-Safe Haven
-The Lucky One

ksma syota ?
my mga mainit na scenes ba jan tol ? ahah
slamat !! ssubukan ko to //:thumbsup::thumbsup:

Sa imdb lang ako naka base. Basta 9.0 pataas ung rating,'papanoori ko.

ung graceland prang taken daw, downloading plang ako mukhang mganda :D at di na rin kailangan pang magsubtitle kc filipino

Last edited:
ip man series ung kay donnie yen

Last edited:

-The Notebook
-A Walk To Remember
-Dear John
-Safe Haven
-The Lucky One

sakanya pala yan, angas tlga ni Nicholas Sparks! :praise:

TS. san ka nakakuha ng kopya ng graceland? interested ako sa indie na mobie na un kaso di ko naman alam kung saan ako makakakuha :noidea:

Dito sa symbianize meron nyan direct download, di ko lang alam kung sino na yun :lol:
..e2 nalang Graceland 2012 malaking file nga lng

Last edited:
subukan ko rin schindler's list 1993, bida ako dun :lol: thanks sa info update mo ung thread mo at list nang mga napanood mo na movies we should watch before we die, :lol:

Last edited:
Back
Top Bottom