Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

My GF cheated & slept with another guy [Suggestions Please]

Status
Not open for further replies.
Re: My GF cheated & slept with another guy [Suggestions Please]

Bro, ganito yan., hindi ma shoo shoot ang straw sa bote pag gumagalaw ang bote kelangan tumigil, ang ibig kong sabihin si misis yung bote kabet si straw., gets mo ba? ginusto un rin nang gf mo. kahit mahal mo pa kung ganun kelangan mo mag isip kaya nga nasa taas ang ulo kesa sa puso kasi isip muna bago puso. Isipin mo nalang hindi pa kayo kasal nagawa ka na iya lokohin how much more pagka kasala na kayo kayang kaya ka niyang lokohin kasi alam niyang may babalikan pa siya kung magloloko ulit siya.

Re: My GF cheated & slept with another guy [Suggestions

Shes cheating maybe dhilan nlng nya yang mga sinasabi nya sayo,pra dka msaktan ..Dina bago yung mga ganyan pag ka long distance relationship..You have to tell her frankly kng kaya paba nya yung malayo kayo or hindi na thats it,Syempre you have to be strong kng sakaling sa2bihin nya na pagod na cya!It really hurts but you have to accept and let her go kng sakali man .

confirm mo pag totoo, hanap ka na mg iba.

2014 pa tong thread, musta na kaya si gf? baka buntis na with ibang guy, TS reply naman jan oh

tagal na nito...2014 pa..ano na nangyari sa love story?

Musta na kaya si TS at si GF nakauwe na kaya si GF? si ts kaya kamusta na? saka sino yung nag send ng picture? obviously niloloko na siya nung babae gumawa na lang ng excuse baka maka lusot

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom