Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Nanunuod pa ba kayo ng sine?

Nanunuod pa ba kayo ng sine?

• Oo

• Hindi

Results are only viewable after voting.
Napakabihira na compared to pre-pandemic era. Sa sobrang adik namin ni misis dati, halos every weekend nasa sinehan kasi kapitbahay lang namin si SM North.

Oo naman, iba padin pag big screen at support mo yung movie

Yes, last Saturday

Ant-Man and the Wasp: Quantumania

yes of course.. most especially if mga Marvel & Gerald Butler Movies:love:

Rarely to once in a blue moon na lang. Siguro dahil na rin sa katamarang gumayak sa labas at pwede ka ng makanood ng gusto mong movies sa mga streaming sites with unli popcorn/snacks. Lower cost price and convenience.

Oo pero depende na. Nawawalan kasi ako ng mood sa Netflix pero hindi na ako mahilig sa pelikula. Natapos panonood ko ng MCU movies sa No Way Home. Dati, napanood ko lahat since Iron Man 1. Ngayon wala na akong sinusundan. Pinanood ko din Bad Boys Forever kasama si dad. Treat ko sya sa sine. Pero ngayon wala kami sa mood. Miski Netflix hindi nagagalaw.

super rare na lang since may home theater na rin lang naman sa bahay aabangan ko na lang digital release.

I still do watch movies in the cinema especially kapag MCU.Kung general film naman depende sa hype.There's something about the theatrical experience that you just can't replicate when you're watching on your phone/laptop. Iba yung magiging effect sayo ng movie when you're in a controlled setting compared when you're at home na madami distractions.

currently tigil muna sa pagsisine,,nawala yung ka movie partner eh :lol:,,looking for new movie buddy :toast:
malungkot kung mag isa ka lang wala man lang mapagkwentuhan ng nagaganap :lol:

Yes, and not to brag but I only watch sa Director's Club Cinema. Watched there almost all MCU/DC movies, and other blockbuster movies.
H'wag ko lang talaga makalimutan eyeglasses. :eyes: I watched Avatar: The Way of Water without my eyeglasses, ayun maiyak-iyak na lang mata ko... sa sakit.

Back
Top Bottom