- Messages
- 316
- Reaction score
- 1
- Points
- 26
kumuha po kami ng pldt home dsl plan 1299,halos umabot kami sa 1year na good payer,tapos may tumawag sa amin,pero ung kuya ang nakasagot na walang alam sa ganito...sabi daw sa kanya dahil good payer kayo bibigyan daw sya ng bunos na telpad,nag,sige naman daw ang kuya kasi sabi ng tumawag sa kanya libre naman daw yon at walang dagdag sa bill namin,pero nalaman ko na lang yan,nong dumating na talaga ang telpad,ngayon imposible na libre ito kako,kaya agad akung tumawag sa pldt costumer service,ayon nga at may dagdag na bill na 500,kaya ung plan namin na 1299 ay magiging kulang kulang na 2000,kaya sabi ko ay putulin nyo na lang linya namin,nong di na kami nagbayad putol na ang internet connection namin,tapos ngayon kahit di na namin ginagamit tuloy tuloy pa rin ang padala nila ng billing namin,at nagpadala pa sila ng sulat na ipapaabugado kami.....shempre nag,aalala rin kami,ano po ba masasabi nyo mga kasimbianize......nong isasauli kasi namin ang telpad magbabayad daw kami ng 14k,kaya di na namin sinauli....advice naman jan mga sir/maam.