Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

need help po sa update bios ng MS-7541 lg po brand ng board ko

psybelle03

Recruit
Basic Member
Reaction score
need help po sa update bios ng MS-7541 lg po brand ng board ko d kc compatible yung 4gb ddr3 ram sa board d nagboboot up.. salamat po. kindly send me some link to update or any tutorial po. salamat po.. wla kasi d ko masearch sa google..

need help po sa update bios ng MS-7541 lg po brand ng board ko d kc compatible yung 4gb ddr3 ram sa board d nagboboot up.. salamat po. kindly send me some link to update or any tutorial po. salamat po.. wla kasi d ko masearch sa google..

same case here paps san ba mahanap ang mga drivers natin? huhu

hanapin niyo lang sa official site ng laffy niyo

hanapin niyo lang sa official site ng laffy niyo

Same po kami ng board and I tried visiting the website ng MSI, kaso hindi ko mahnap ung Model sa site. Baka may alam po kayo kung panu po to? thanks

Back
Top Bottom