Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

New Globe Bug 3.2 for android user *****UPDDATE WITH STATUS*****

bagong version wala din namang bagong combi.

Wag po sana natin flame yung ts, pinaghirapan nya din yang app na yan. Mas maganda siguro kung ttestingin nyo kung gumana, tapos post kayo screenshots.

Ty

dami naman reklamo eh magdownload lang naman kayo bakit di kayo gumawa ng kaboom niyo buti nga meron kay sa wala hay, keep sharing t.s and detorres original na gumawa ng kaboom

Here's what I got from trying GOCOMBOEEE

Attachments

• Screenshot_2013-04-09-20-10-28.png
    Screenshot_2013-04-09-20-10-28.png
    181 KB · Views: 192
Umm bago lang po ako dito... so I just wanted to ask kung pano po gamitin to?

Thanks in advance and Goodbless! :D

not working ung iba

sa mga d mka work.....try kp kaya gumanit ng default anp or globe init

ganun kac ginawa ko eh

salamat po dito ts...working na working

Attachments

• SC20130409-213810.png
    SC20130409-213810.png
    40 KB · Views: 49
mga sir dpt po b my load dito ayw kc pumasok ng msg e 2888 din b mg rereply sau tas 8888 ???

:thanks: dito sir sana gumana to s akin ung kaboom ni sir detorres e ng FC n s cp ko e..

keep sharing

salamat d2 ts sna mapagana ko....s halip n magreklamo...pasalamat nlng po tau...malay nyu gumagana nga pla....

Back
Top Bottom