Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
guys bago lang ako nakabitan ang problema hindi ko kopa na kukuha yung 10mbps ko na plan na 1299 tinawagan ko kasi yung 211 pero ang problema nang hihingi sila ng account number wala kasi sa resibo ko yung account number eh at nakuha ko naman yung landline ko pero wala pa ata sa system nila hindi tinatangap eh. may hotline ba sila na freetoll para ma tawagan ko direct sa CSR kaso dinadala ni ako sa press2 eh tapus nang hihingi ng account. nung sabado lang ako nakabitan, balak ko rin mag upgrade to 1599 400gb+100YT
tawag lang po kayo sa 211 then itanong nyo kung ano ang account number nyo, hihingin lang nila sa inyo yung wireless phone number, name and address nyo at sasabihin na nila kung ano ang account number nyo
may tumawag sakin sa globe homephone namin nirecuit kami mag upgrade ng plan 1299 50gb to 1599 sya kaso ang daya 110gb lang akala ko 400gb ang iuupgrade nila samin? itong december lang inupgrade anong magandang gawin dito?? kung hindi nila mapapataasan sa 400gb?
katapusan na ng mga DUOPOLY na yan.. antayin niyo ang CHINA internet...mas mura at mas mabilis pa.... 2018 is for modern internet Philippines!!!
oh . sabi kasi ng agent pupunta pang center. thank you. paupgrade ko narin ung sakin.
katapusan na ng mga DUOPOLY na yan.. antayin niyo ang CHINA internet...mas mura at mas mabilis pa.... 2018 is for modern internet Philippines!!!
Magandang araw mga boss!
Tanong ko lang sana kung kukuha ba ako ng go fast 1299 as a new subscriber eh makukuha ko rin ba yung 24 months na 100gb data allocation instead of 6 months?
Napansin ko din dun sa Globe Shop yung data allocation nang go fast 1299 wala ng duration na 6 months at wala na ring for youtube na nakalagay, iniisip ko nga baka permanent na yung 150gb para sa lte eh kasi para sa akin parang ok na din yung data allocation nung lte kung permanent na talaga yan kahit na maliit pa rin ng unti kung tutuusin pero atleast nag improve yung GLOBO!
May napansin din akong isa, may dalawang asterisk dun sa data allocation, ano ba ibig sabihin nun, hinananap ko na lahat ng fine print dun pero di ko talaga makita kung ano ibig sabihin nung asterisk na yun, ano kaya ibig sabihin nun?
Isang tanong pa sir, maganda ba yung performance ng GLOBE broadband lte pag mag torrent, hindi ba nag thothrottle or nag iistop? Hindi ba nya binablock yung mga tracker?
Depende po sa time ng pagtotorrent niyo, may time kasi (based on my personal experience) na nakathrottle talaga yung speed kapag nagddl sa torrent. Pero meron din naman na full-speed.