Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[Official] The World Online TAMBAYAN ‎ﺕ‎[Questions,Tips,Guide,Etc‎]

Re: [Official] The World Online TAMBAYAN ‎ﺕ‎[Questions,Tips,Guide,Etc‎]

dun mismo sa pagawaan ng tiger yung pag-upgrade nun, pakihanap na lang.. Gold leaf lang bayad..

pwede mo lagyan ng unique skill ang pet by using the gem called "potential of stone".. Yun yung 4th gem sa pet store worth 100 gold.. To access to the store, go to pet menu then click potential of stone, rebirth stone, etc.. then you will enter the store.. After you buy it, go to pet menu again and then choose potential of stone to use gem you bought.. Kahit max ang skill malalagyan mo pa din ito ng unique skill..

salamat.

i assume, random ang mkukuha kong skill or wala akong pagpipilian kung anong skill ang gusto ko makuha kapag ginamit ko yung potential of stone na yun..

hello po mga adik gamer! Gud m0rning! Wla ng mgawa wla ng task, Window sh0pping nlng muna! Hi estee, hugo,roz, and all my frenz outhere!
Kuya hugo di na kta mkta ng OL gmit ung hugowafu?
DarkARC here!

lone sb memeber ata ako sa server na napasukan ko.server 2..walan man lang pinoy...wakekeke

Boss Hugo pasama naman sa Black Mage hehe...

eto po. .ano po dpat na items? Yung tatlong blue font.

10777614.bmp

10777687.bmp

10777741.bmp

yan po. .

SHINJI!!! ^_^ i knowwww... globe's connection so lame... i'm not getting any quest from the game. crap! oohh yeah i tried again late this afternoon and it was okay. i deleted some games i don't play that much.

what a sweetheart! helping me that much! ^_^ i tried playing again late this afternoon and it was okay. but globe's not stable so it's too dang hard to play!

thanks! you're the best! :-*

your welcome! :-D
these days i haven't played that much. .getting lazy with my weak hero. .haha. .

Glad you've found your way already. .haha. .just follow through your task. . :-)

Last edited:

Maximum of 10 lang sakin rare kasi pet ko. Haha. Kaya pala pansin ko parang sobra skills ng legend. :)

cassey! Sis, if you have any question in the game feel free to pm me. I see you've chosen soldier as your character. I suggest when it comes to attributes, focus on your character's str/force. That will give you higher battle damage. As for gold, you'll learn it eventually as you play this game. And hey, that wolf isn't a pet. That's your mount. I'm gonna give you a better one later! :D For now use your copper on upgrading your skills. Hacking, fatal, force/str, sunder those skills will help you to inflict greater battle damage. That's all for now!

pautang ng gold ^_^
DarkARC

benta benta muna cno server 2 d2??mei mga kxma q sa server 2 cna [SB]nicole,soraio,[SB]ewan'dan, pa add nlng aq sa server 2 jan e2 ign:aljon

Attachments

• SuperScreenshot0206.jpg
    SuperScreenshot0206.jpg
    168.2 KB · Views: 1

eto po. .ano po dpat na items? Yung tatlong blue font.

10777614.bmp

10777687.bmp

10777741.bmp

yan po. .

tol . what unit ng phone mu ? ung isa ko kc s50 v5 . sobrang bagal , pag maraming tao . sau ba ? nag lalag ?

tol . what unit ng phone mu ? ung isa ko kc s50 v5 . sobrang bagal , pag maraming tao . sau ba ? nag lalag ?

s60v3 tol. Nokia 5320XpressMusic. .SmartMMS gamit q connection. .yung iba ip at may dns. .bearable naman ang speed, 11pm. Pero sa gabi ako naglalaro eh kasi mabilis. 9am onwards kc mtagal ung loading. .mas mabilis cguro kung gawing 20 ung players na maveview, or gawin nlang 0. .yung sa settings. .50 players kc sa'kin. .

Last edited:

darkarc di masiyado maka-ol may sakit ako, bawal mapagod kaya hinay-hinay muna..

darkarc di masiyado maka-ol may sakit ako, bawal mapagod kaya hinay-hinay muna..

sana gumaling kaagad :D . kahit maini at pikon ka skn , syempre kailangan parin mabuti :D

pwede mo lagyan ng unique skill ang pet by using the gem called "potential of stone".. Yun yung 4th gem sa pet store worth 100 gold.. To access to the store, go to pet menu then click potential of stone, rebirth stone, etc.. then you will enter the store.. After you buy it, go to pet menu again and then choose potential of stone to use gem you bought.. Kahit max ang skill malalagyan mo pa din ito ng unique skill..

Tol hugo eh panu lagay ung skil ? Pede mamili ?

sundin lang instructions dyan.. Random skill lalabas

sarap maghard task sa new map
sa unahan pa lang ung mga puno 300k life bawat isa
5m life ng red mage dun

My new map b?

baka ung v12 cguro ibig sabihin. ?

Back
Top Bottom