- Messages
- 75
- Reaction score
- 0
- Points
- 26
Simula nung pumasok ang month na to, after ko ma-consume yung 50GB Volume Cap Allowance ko, na-lock na sa 0.20 kbps ang speed ng Globe Broadband LTE internet access ko. Nag-obserba ako sa loob ng limang araw na nakalipas bago ako tumawag sa CSR para magtanong kung bakit hindi na umaabot sa 30% ang speed ko pagkatapos ko ma-consume ang Volume Data Allowance ko.
Signal is 100% full at na-confirm ko rin sa kanila na wala namang problema pala sa signal ng area namin. I conducted several speed test specifically sa madaling araw (around 1am to 6am) at wala talagang pinagbago sa speed, I WAS LOCKED AT 0.20 kbps!
Upon reading several threads dito sa Symbianize, I realized na hindi pala isolated case itong sakin, pati pala ibang ka-symbian natin dito pare-pareho ng issue!
Sobrang disappointing kasi naka-ilang tawag na ako for my inquiry pero wala pa rin akong makuhang solid at concrete explanation kung bakit nagkaroon ng changes sa speed ko after consuming the Volume Data Allowance, it was way different than my previous month.
Makikibalita na lang ako dito sa mga ka-symbian natin kasi wala na akong balak tumawag pa sa CSR ng Globe for my inquiry.
Signal is 100% full at na-confirm ko rin sa kanila na wala namang problema pala sa signal ng area namin. I conducted several speed test specifically sa madaling araw (around 1am to 6am) at wala talagang pinagbago sa speed, I WAS LOCKED AT 0.20 kbps!
Upon reading several threads dito sa Symbianize, I realized na hindi pala isolated case itong sakin, pati pala ibang ka-symbian natin dito pare-pareho ng issue!
Sobrang disappointing kasi naka-ilang tawag na ako for my inquiry pero wala pa rin akong makuhang solid at concrete explanation kung bakit nagkaroon ng changes sa speed ko after consuming the Volume Data Allowance, it was way different than my previous month.
Makikibalita na lang ako dito sa mga ka-symbian natin kasi wala na akong balak tumawag pa sa CSR ng Globe for my inquiry.
Last edited: