Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Pag nadinig mo 'tong kantang 'to....it hurts you.

If your not the one --- naalala ko ikinasal yung crush ko

ordinary song --- minsan hinaharanahan ako ng crush ko..pero ala na dito sa pinas

waw bagong music thread... erm....

red jumpsuit apparatus - my guardian angel... its says it all kung pakinggan nyo :D

hanggang ngayon - regine velasquez and ogie alcasid

kinanta namin ng crush ko (duet) in front of the class nung high school,,, galing nga eh super memorable siya... huhuhu... memories talaga...

tatlong araw - parokya.... ala lng naalala ko lng nung.,

"passenger seat" by stephen speaks...

magandang alaala rin ng batangas escapades namin nung high school... one of the best outings na nasamahan ko in my entire life... 29 na magkakaklase kami na sumama noon... and it was really a great 2 days experience.. galing... ngayong college na ako... huhuhu... naalala ko pa rin.... nakakamiss din...

Angel of Mine - Kinanta sa akin nung ex ko after naming mag-away ng grabe..

Goodebye God Bless- sobrang naaalala ko ng sulat na lang ang datnan ko....

(sorry for the title) she fucking hates me by puddle of mudd... kanta ko sa ex ko... amf...:upset:

charlie wilson - without you....

"i hope and i pray.. somewhere in your heart I’ll always stay.."

Last edited:
Just when I needed you most - Randy Valwalmer
:weep:

"You packed in the morning I
Stared out the window I
Struggled for something to say
You left in the rain without closing the door
I didnt stand in your way"

best i ever had by vertical horizon.....shhheeeeez nkakadown tlga ng mood ko to....huwaaaaa...

Grabe naman itong thread na ito . . . Huhu . . . Naiiyak ako . . . Aus ung 'i don't want to miss a thing'. . . uu . . . Iyak ito . . . Tapos ung untitled(my one and only you) ng parokya . . . Naalala ko 2loy si soulm8 huhu . . . Miss ko na xa . . .

Back
Top Bottom