Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
Mga boss tanung lang pag pinaputol na yung pldt ultera kinukuha nila yung modem?kc yung kaibigan ko 2 months na hindi binayaran balak ko bilhin modem nya pwedi ba yun?salamat
oo saking nung 2 months ako inde nagbayad, gumana sa prepaid ng dalawang linggo tapos ayun putol na. sayang 999 load ko
ang ibig mong sabihin boss kinuha yung modem pero bakit sayang yung load na 999 pwedi naman sa cp yun maliban na lang kung pati simcard pinadala mo.yung iba ba kinukuha yung modem after ma disconnect feedback pls at pwedi ba hindi na ibigay yun kc kasama naman yata sa binayarang monthly yun.
mga ka-sb tanong ko lang po may simcard po ba ang home bro ultera? san po makikita. diko po kasi alam kalasin ty po sa sasagot
guys ask ko lang kung anong refresh date ung susundin ko magkaiba kasi ung nasa overview tsaka nasa availed boosters. thanks!
http://i.imgur.com/KItV6Tt.png
http://i.imgur.com/tAv8thM.png
guys ask ko lang kung anong refresh date ung susundin ko magkaiba kasi ung nasa overview tsaka nasa availed boosters. thanks!
http://i.imgur.com/KItV6Tt.png
http://i.imgur.com/tAv8thM.png
guys ask ko lang kung anong refresh date ung susundin ko magkaiba kasi ung nasa overview tsaka nasa availed boosters. thanks!
http://i.imgur.com/KItV6Tt.png
http://i.imgur.com/tAv8thM.png
Thats weird for me? Kasi yung akin HomeBro from PLDT wala pa noon ultera then ni upgrade nila tru Ultera. Wala ako ganyan features sa pldt account ko pg check ko. Siya nga pala waladn ako CAPPING ung ultera ko.. Di ko alam kung bkit gnun PLAN 999 ako ng test ko kung mg cacap halos lagpas 60GB yun gnawa ko for 30 days.
Lumang subcriber po kayo kaya wala po kayong capping. kaya SWERTE po kayo. yung mga new subcriber po sumusunod sa Capping.
Ahhh kaya pala ganon.. Salamat malinaw na ang lahat sa akin.
Fam Plan 1299 na po yan ngayon. pag may magpapalit ng router nyo wag nyo papasukin hahah
Ahhh kaya pala ganon.. Salamat malinaw na ang lahat sa akin.
ganyan din po sakin , hindi nag lilimit kahit anong DL ko ng large file. PLDT Home Bro Canopy subscriber ako since 2009 ,, gaya mo 2014 din ako nakaranas ng FUP (Fair Usage Policy).. kaya lang may problema fix na talaga 2mb ang speed ko , ni try ko nga pumunta sa default ip ng canopy sa 169.254.1.1 pero ayaw na gumana .. balak ko sanang mag pa ultera kaya lang baka mawala ang unli magkaron ng capping ,
Ang totoo sir nung Homebro pa lang ako naka PLAN 499 ako at ang speed ay nag lalaro sa 1mbps pababa then nung ng upgrade na sa ultera plan 999 pumapalo to 4mbps to 8mbps pag umaga at pag hapon at gabi 1mbps to 2mpbs lang. ang weird noh??? eh ang PLAN 999 nasa 5mbps ang speed l]imit nya. post ko na din ung speed test screenshot.
View attachment 1159664
mga ka-sb tanong ko lang po may simcard po ba ang home bro ultera? san po makikita. diko po kasi alam kalasin ty po sa sasagot