Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
Mga boss patulong naman.
Hindi ako maka access sa 192.168.1.1 hindi ko tuloy mapalitan password nang wifi namen.
Salamat.
Wag kang magtanong dito sir. Sayang kasi yung binabayad mo sa PLDT kung hindi ka magpapatulong sa kanila mismo. Use that privilege to fix your problem. You may either contact them through their hotline or go to the nearest branch of PLDT. Or you can ask google for that.
Mga boss patulong naman.
Hindi ako maka access sa 192.168.1.1 hindi ko tuloy mapalitan password nang wifi namen.
Salamat.
Kinokotak ko din naman sila. Muka binigyan nila ako nang username at password pero hindi naman gumagana. Ngayon hiningi nila yung account number ko. Still waiting.
Mga boss, matanong ko lang po. Ano pong mangyayari kapag nareach ko ang monthly data allowance (100gb) ng PLDT FIBR Plan 1299 10mbps?
Ma ca-cut off po ba ang connection ko until mag refresh po ng panibagong month?
or
Ma ta-throttled po ba ang speed ko po for the rest of the month? if yes, ano po ang speed ng throttled connection.
Im planning to get plan 1299 ng PLDT Fibr po.
nag try na po ako mag basa sa website po nila, kaso po DSL lang po ang may FAQ's duon. sabi po sa DSL ma cu-cut off ang connection once na reach ang monthly data cap
I dont know if that also applies sa PLDT Fibr plan
Maraming Salamat po sa mga sasagot.
Ilang beses na nakausap sa phone. Nganga pa rin. FB & Twitter, nganga pa rin. hehe
Pinuntahan din sa PLDT Branch, ganun din. Ibang group daw yung nagkakabit. Nganga pa rin. Wala namang choice. PLDT lang talaga maayos na internet samin.
magalit ka na sa kanila lol - wag kang papayag na umabot yan ng isang linggo
lagpas 1 month na actually. hahaha