Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

PLDT PLDT Taguig Area

LifeForAll

Recruit
Basic Member
Reaction score
hello po. question lang po baka may kakilala kayong technician ng PLDT dito sa taguig. Nag patransfer po kc ako ng line from rizal to taguig. kaso wala pa din update kung kelan matratransfer. more than 2 weeks na. baka sakali lang ako na may kilala kayong technician na pwde mag kabit. please send me a PM. willing to pay po ako.
Thanks!:pray:

I'd suggest, send your concern to the proper (PLDT) administrator. Kapag tumawag ka ng direktang "technician", siguradong tatagain ka lang niyan, or baka wala silang authorization to do that specific job. Para iwas aberya, dun ka sa legal. Learn to be patient, hindi lang isang bahay ang pagitan ng pinaglipatan mo.

I'd suggest, send your concern to the proper (PLDT) administrator. Kapag tumawag ka ng direktang "technician", siguradong tatagain ka lang niyan, or baka wala silang authorization to do that specific job. Para iwas aberya, dun ka sa legal. Learn to be patient, hindi lang isang bahay ang pagitan ng pinaglipatan mo.

yeah.. cguro po nauubusan lang talaga ko ng pasensya. kumuha muna ko ng globe prepaid wifi for the mean time. thanks boss sa suggestion. appreciate it.

Back
Top Bottom