Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Pldt telpad s7-slim 4.1.1

sir ask ko lang. i did everything and nag load sya hanggang cyanogenmod.. ikot lang ng ikot.. mga 30 mins na ata umiikot.. ganun ba katagal sa umpisa un?

kung ita-try ko ito TS, pano ko maibabalik sa dati nyang 2.2 ?? :noidea:

May update na po kaya dito? Yung ICS version sana ung gusto ko iinstall sa telpad S7 Slim. Worry ko lang kung gagana pa ba ung caller id features, ung speakerphone nung telpad... baka pag nag ICS ako mawala xa hehehe

Kung pwede lang sana idump ung ICS OS ng S7 Slim Lite para magamit ng S7 SLim users. Possible kaya un? wahahha

can anyone help me w/ my PLDT TELPAD Huawei S7 Slim

na lock kc tas hingi xa ng gmail id at password

d ako maka pasok kc na off ko ung wifi ko..............

paano ko po e2 ma oopen ulit ang tab ko :weep:

please any one help me

pano po i upgrade ung os ng pldt telpad?pwede po ba syang gawing ginger bean?and how?tnx alot

Lagi network error pag patapos na download ng S7_trzmod-v3.zip

Wala na ba iba link dyan? Haaaay

Stable naman connection ko PLDT. 8 times na ako nag try paiba ibang araw pero ayaw pa rin

Last edited:
Napagana ko na ito. Pero yung internal SD card ko nawala. Ayaw mag mount huhu

wala bang bug to mga ser? balak ko kase gawin to

hello! i'm having trouble with updating my telpad.. does this method still work?

HELP PO REGARDING SA ANDYTECH KO NA TABLET AD1000 - LAGI PO KASI LUMALABAS YUNG "Unfortunately, the process com.android.phone has stopped." EVERYTIME NA OK KO SYA NAGPAPOP-UP PA DIN SYA DI KO PO MAGAMIT TELPAD KO. HOPE MATULUNGA NYO AKO. ETO PO YUNG ANDYTECH http://rapids.andytechnology.com/

help po regarding sa andytech ko na tablet ad1000 - lagi po kasi lumalabas yung "unfortunately, the process com.android.phone has stopped." everytime na ok ko sya nagpapop-up pa din sya di ko po magamit telpad ko. Hope matulunga nyo ako. Eto po yung andytech http://rapids.andytechnology.com/

try to hard reset sir..or if you device have a usb debugging try to on it..and connect to pc or laptop!!
Just let me know..;)

Was able to successfully flash 4.1.2.

However, on the external sd card, I forgot to delete Huawei's upgrade files, the one you put under dload folder (stupid).

I rebooted the tab to test something, bam, the upgrade status was on the middle halfway and the 3 buttons are blinking fast..

after that, my tab won't even power on.

any ideas how to fix this?

ask q lang po kasi yung unit q is andytech ad1000 same lNg ba sila ntong s7. problem q kasi laging force close

Pede ba to gamitin sa andytech ad1000 lagi kasi force close saka wala silang update about sa unit nila

Guys pa help nmn pro my prob po ung pldt tab ko sung mga games pro pag nilalaro sumasayaw parang nag hang.... pls help po:ranting::ranting:

try to hard reset sir..or if you device have a usb debugging try to on it..and connect to pc or laptop!!
Just let me know..;)

pg na konek s laptop anu n sunod n steps, pls need lng badly

Back
Top Bottom