Good day mga symbianizer, Ask ko lng po ano way para ma refresh ang data allocation sa PLDT ultera ko. And ano po ang way para ma bypass ito pag na tapos na ang data allocated per account.
Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
so bale disconected talaga ako nyan sa internet sis.
Yeah kind of pero kahit disconnected kana pwede ka parin magtream sa iFlix yan lang free data sa Ultera
pano ko po ma avail ang free iFlix sa PLDT?
Good day mga symbianizer, Ask ko lng po ano way para ma refresh ang data allocation sa PLDT ultera ko. And ano po ang way para ma bypass ito pag na tapos na ang data allocated per account.
ask lang po Maam. LTE area lang ba pwede ang PLDT ULTERA?sa H= o 3G kaya na areas?
punta ka lang iflix click mo sign in automatic na makakanuod ka pag naka pldt connection ka.
LTE capable lng po , pero i dont lng sir. sayang lng kasi hnd unli ang PLDT Ultera 699
- - - Updated - - -
wala po bang bawas sa data kahit my balance pa ako na data sa account ko?
May bawas po yan streaming site eh.
Sure ka bro? 4 kami naka stream sa iFlix dito sa office while binge sa Korean series and etc buong maghapon still 15gb remaining data
May bawas po yan streaming site eh.
ganun po ba. switch na lng ako sa skycable kung ganun man.
Disregard what I posted earlier, free sya enjoy watching
Pwede materminate yan sis, ang problema nga lang napasubo ka na sa 3 years contract or lock in years which is babayarin mu yung whole 3 years monthly bills mu, natry namin materminate yung plan dito sa office nung 2014 about sa 300mb per month pag naubos yung magiging 32kb yung speed yan yung complain namin sa CS then inexplain ng CS about sa 3 years contract. Later pinalitan na naman nila yung policy to 1GB per day with 1mbps na siya
Good Day po, panu po ipa disconnect yung ultera subscription? Totoo bang babayaran lahat ng months na hindi nagamit sa 3 year contract? Thanks po in advance.