Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Prevent Sim from Expiration (Smart, Sun , Globe & others)

Tried and Tested na po ba? Baka kasi kainin ung load kada mag pload ako? :noidea:

working po eto.. tried and tested ko na to.. WALANG BAWAS/KAIN yan sa load.. FREE Registration yan.. try nyo:clap: :dance;

if may expired na po ung sim kaya pa po ba ibalik un sa dati? plss help.! thankss muchh:)

proven ko na to.. once na nai-register mo na ung number mo sa Chikka, di na maeexpire yan kahit di mo paloadan.. Fb na lang sa mga nakapagtry.. ^^,

brad, san ba yung sinasabi nyo tested nah? please send the link here..

thanks

Hello mga ka-SB ! ! ! Share ko lang tong technique ko para maiwasan natin ang pagkaexpired ng mga sim card natin..

So, napakasimple lang ng method na kailangan natin gawin. . Using your mobile, cellphones or broadband, kahit anung gadget basta capable na makapagtext ng SMS.. All we need to do is register in Chikka.. Just type/text

JOIN​

send to​

2814​

Note: Kailangan meron po tayong regular load at least P1.00 . . Free of charge naman yan kaya hindi mababawasan ang load natin..
Meron din advantage ang pagjoin sa Chikka, libre din txt jan local and international kaya lang (eto hindi ko pa sure pero base sa observations ko) maximum of 3 Sms lang ang maisesend mo, otherwise kelangan munang magreply nung tinext mo sa account mo sa Chikka para maging unlimited na ang pwede mo masend sa particular na number na yun.. Isa lang yan sa naobserve ko sa Chikka.. For more info and details just go to their site @ www.chikka.com

PS: mga moderators and admins, di ko sure kung meron ng similar post gaya nito, if meron pakidelete na lang po..

sir maraming salamat.ito hanap ko..toested na po ba talaga to?:salute::salute::salute::salute:

Hello mga ka-SB ! ! ! Share ko lang tong technique ko para maiwasan natin ang pagkaexpired ng mga sim card natin..

So, napakasimple lang ng method na kailangan natin gawin. . Using your mobile, cellphones or broadband, kahit anung gadget basta capable na makapagtext ng SMS.. All we need to do is register in Chikka.. Just type/text

JOIN​

send to​

2814​

Note: Kailangan meron po tayong regular load at least P1.00 . . Free of charge naman yan kaya hindi mababawasan ang load natin..
Meron din advantage ang pagjoin sa Chikka, libre din txt jan local and international kaya lang (eto hindi ko pa sure pero base sa observations ko) maximum of 3 Sms lang ang maisesend mo, otherwise kelangan munang magreply nung tinext mo sa account mo sa Chikka para maging unlimited na ang pwede mo masend sa particular na number na yun.. Isa lang yan sa naobserve ko sa Chikka.. For more info and details just go to their site @ www.chikka.com

PS: mga moderators and admins, di ko sure kung meron ng similar post gaya nito, if meron pakidelete na lang po..

kahit ba may regular load yong ginamit mo pag register sa chikka di ba yon mababawas?

kahit ba may regular load yong ginamit mo pag register sa chikka di ba yon mababawas?

load will be deducted if you use this on your phone//
better use the free internet on you phone then use chikka.com...

1. make an account on chikka.com

2. Download the operamini7 on mobile9( one with mozzilla firefox with it)

3.go to tjat.com using your operamini7

4. after going to tjat.com click the chikka then log-in . Finish!

load will be deducted if you use this on your phone//
better use the free internet on you phone then use chikka.com...

1. make an account on chikka.com

2. Download the operamini7 on mobile9( one with mozzilla firefox with it)

3.go to tjat.com using your operamini7

4. after going to tjat.com click the chikka then log-in . Finish!

By the way, using your computer you may wanna put all your contacts because you cannot do it when you are logged-in on your phone...

working po eto.. tried and tested ko na to.. WALANG BAWAS/KAIN yan sa load.. FREE Registration yan.. try nyo:clap: :dance;

No disrespect intended. I just wanna clear things out because i also want to use this chikka thing on my phone ..

you have to reg first to 2814 something to get the chikka? then yoiu can only have 3 text , then you have to wait for your contacts to reply to make it activated or something ?

Why cant they just use free internet to ujse chikka.com..? \What is the difference anyway??

Would yoiu mind explaining it to us???

Thank you

What is the difference between using chikka.com using the internet and using the chikka.com that comes from 2814??

Working pa din ba ito ngayong 2017? Got a text from smart

"Your sim will expire on 08/15/2017, may chance ka pa na magload ng at least P30 para makaiwas sa tuluyang pagkawala ng access sa iyong account. I-disregard king nakapagload na"

I mainly use this number to register sa mga app/sites/email etc. Sayang din 30 pesos lol. I lang months ba bago ma expire pag hindi nalalgayan ng load?

Working pa din ba ito ngayong 2017? Got a text from smart

"Your sim will expire on 08/15/2017, may chance ka pa na magload ng at least P30 para makaiwas sa tuluyang pagkawala ng access sa iyong account. I-disregard king nakapagload na"

I mainly use this number to register sa mga app/sites/email etc. Sayang din 30 pesos lol. I lang months ba bago ma expire pag hindi nalalgayan ng load?

2-3months ata kapag walang load mag-eexpire ang isang sim.

Ngaun ko lng to nlaman... matry nga at malimit maexpire sim ko....

Back
Top Bottom