Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

PS or Xbox?

ginebra poging_bagsik

The Devotee
Advanced Member
Reaction score
Hi mga bro, an i have your opinion on what to buy between PS and Xbox.

I only play NBA2k, pwedeng ibang games din pero NBA2K addict talaga :)

i already have sa PC pero gusto ko sa console naman :) any suggestions and opinion is much appreciated. TIA

details po nung PS at xbox? ng makabili rin ako mga lodi tnx

check mo mga games both console. kung saang madaming games na malalaro mo, yun yung bilhin mo.

parehas sila maganda.. pero alam ko mas madali kasi ihack yung xbox kung baga mas madali installan ng mga games.. unlike sa ps talagang bibili or swapping ka ng mga cd, ps4 user ako magastos sa cd

The best bang for buck padin ang ps.. kung budget meal hanap ka nalang ps3 na modified.. pero kung pampamilya.. mag xbox ka with kinect.. kasi patok sa pamilya ung mga dance games at iba pang kinect games..

Back
Top Bottom