Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

PWEDI PO BA PALTAN ANG USER AND PASS NG BM622i 2010 ?

achun20

Recruit
Basic Member
Reaction score
TANONG LANG PO PWEDI PO BA PALTAN UNG USER AND PASS NG BM622i 2010 ..

UNG USER ANG USERNAME AT USER DIN PO ANG PASSWORD ....NA CUCUSTOMIZ PO BA UN ???

TIA PO <,,,

dapat talagang mapalitan yung username at password ng 22i feeling ko nga habang buhay bukas yung port 80 ng 22i eh :upset::upset::upset: prang tabo lang:upset::upset: yung 22i 2011 sana may magbigay ng tut kung pano mapalitan yun:upset::upset:

meron yan,,meron nga ako hindi mapasok na bm622i pag meron ako na scan,,kaso di korin alam

through lan mapapasokyan..pero through wan..mahirap..disabke mo lang si wan..enable mo si lan..

Last edited:
pwede palitan yung username at password na user user, ang hinde lang mapalitan yung admin.. edit mo yung config file ng bm622i mo via notepad.. ctr+F, hanapin mo word na user tapos palitan mo then save, upload mo na sa toy mo.

pa post namn po kung paano mga change ..??

Back
Top Bottom