Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

[Q]O+ Phones

Re: O+ Phones

@franc
need mo cwm or twrp then factory reset ka pero mabubura lahat apps at games mo sa cp.

may isang paraan yung magpasswird request ka sa google. pag exceeded mo na kasi lalabas sa screen parang enter email to reset or recover password.

:praise:

mga pre pahelp naman sino dito oplus 8.7 user? need kolang po ng back up or stock room invalid IMEI po kasi or any idea kung papano po gagawin dito serached youtube pero i treid some and no luck

sino po merong custom stock rom para sa o+ 8.15? pa help po pls..

TS Meron Ba Kayong Alam na Thread Para Sa 0+ 8.96 Hard Reset? Please pa Share naman Po Tnx latest po kac D gumagana ang ung Turn On Method

Anyone sa inyo Meron O+ Xfinit Stock/Original Official Firmware/ROM? I just need it Urgently para I Troubleshoot Phone ni Misis Thanks sa tutulong

Back
Top Bottom