Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Discussion Redmi Note 12, Pro, Pro+ 5G

Yan po ang di ko pa natry kasi nakawifi ako haha . Dito kasi sa amin sa batangas mahina ang smart ang globe naman zero signal dito sa loob ng bahay ha. Kapag sa labas naman hanggang 3 bars tapos nababa ng 1 bar ang globe pero ang smart naman full bar. Ang di ko pa natry sa medyo malayo sa bahay namin
Thanks boss sa insights mo. I do field work kasi kaya I rely sa mobile data hehe. Depende nalang din talaga siguro sa area.
With my unit, goods naman po. Lakas din ng 5G which I really like. Haven't encountered any issues at all.
That's good to hear sir. Thanks din po sa sagot

sa insights mo. I do field work kasi kaya I rely sa mobile data hehe
Ahh ganun po ba boss. Research ka lang palage boss about sa xiaomi phones para mas madagdagan kapa ng idea. Last april ko lang kasi nabili ito kaya more gaming at watching lang kasi sa bahay ako nagtatrabaho hehe

Back
Top Bottom