Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Revival: Sabihin mo ang nararamdaman mo portion :)

Yung inadd friend ka tapos inaccept mo naman..Wala pang 30 mins inunfriend ka na agad..Jusko wag nyo ako inaadd kung may jowa kayong selosa.:slap:

badtrip,,tatlong render na may problema parin sa output,,sana gumana na yung pang apat,,gusto ko ng humimlay :yawn:

sumasakit ulo ko sa taxation 101. :hilo: tax sa ph, us, eu, bat kasi may tax tax pang nalalaman :lol:

Mukhang hindi ko naman sya makikita at makakasama, sabay na kaya ako ng alis ng August :think:

If some people don't like you, then it's fine. What's important is someone still likes you. You shouldn't be worrying about if you'll be the best in the world. You have to be the best version of yourself...

nag ooverthink ako baka anu na naman ipapakain sa akin mamaya (dinner) (nakakain ng palaka ng wala sa oras kagabi) :rofl: :rofl:
Hay Lord, gusto ko na umuwi ,sana by Friday maaamoy ko na ang Pinas!

You don't love someone because they're perfect, you love them in spite of the fact that they're not.

-Jodi Picoult

Diba nga ito ang iyong gusto?
O, ito'y lilisan na ako
Mga alaala'y ibabaon
Kalakip ang tamis ng kahapon

hindi ko sure kung nakukulitan naba sya sakin or kelangan ko muna mag shut up,,ang hirap mag overthink paminsan :lol:

haaay.. 😔😢.. sorry if you felt that way.. I know the feeling too well. pag nag aaway tayo.. alam mo naman lagi ako nag ooverthink. sana I can speak openly to you about it... I am always handling my outcry alone..Sana ganon lang kadali magsabi.

Wala bang papansit jan o spaghetti? Pagod na kong kakacongrats sa mga anak nyo. :lmao:

Tried entertaining other guys but I can't bear them, missing you my love :-(

Maybe it's not about the happy ending. Maybe it's about the story.

hindi ko sure kung totoo yung sinasabi nilang sa kakaisip mo bago matulog at paggising,,napanaginipan mo na tuloy :lol:

Back
Top Bottom