Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Revival: Sabihin mo ang nararamdaman mo portion :)

salamat boss :toast:
after work kasi yun medyo late na,,kaya baka alukin ko lang ng snacks not totally dinner baka mayare kami kung pa midnight makauwi :lol:
kaya mini yung inaasume ko :lol:
Walang anuman, isipin mo sir lahat date sulitin mo oras na kasama mo sya., mapapasanaol ka nalang enjoy kayo

sarap lang sa feeling na kiligin ulit sa matagal na panahon,,ngayon ko nalang rin ulit naranasan :lol:

I've been through so much pain since you left me
I just can't convince myself we're through
Things have been said and done
I guess it's over now, you're gone
It's true when they say that lovers come and go
But deep in my heart I just wanna let you know
The love that we once shared
Is everything that there's nothing to compare
'cause I'm missing you so bad
Now that you're not by my side
I guess you could say, it's me who's hurting so bad after all this time, after all that we've been through
Baby aren't you hurtin' too 🎵

Dami talagang tao na mapang-lamang at mapang-abuso. Tsk.

Sarap pag-kukutusan.

one of the best night,,yeah,,matatawag ko na syang date,,sobrang panic mode ako,,nahalata nya tuloy na bat parang pawis na pawis ako,,
naliligo na ako sa pawis sa sobrang panic :panic: :lol:
pero yeah,,gusto ko pa sana magtagal ang dinner kaso feeling ko gusto na nya umuwi kaya ako na nagyaya,,sana more to come :hyper:

I am too old.. para gumwa pa ng desisyon or sumang-ayon pa sa mga bagay na pwede kong pagsisihan or isisi sa akin..

Having regrets. I just wished that i could spend more time with her.

Last edited:
Nap Sleeping GIF by Xyngular

English speaking ka na sa trabaho, english speaking ka pa san ka man magpunta at pag uwi. Hahahahaha. Tagalugin ko kaya sila? No hablo ingles :lol: ay french pala dapat. Kaso french fries lang alam ko :lmao:

parang umaabot na ako sa puntong tamad na tamad na sa work,,hindi na nachachallenge,,para na lang sa sahod,,
di ko gusto yung ganitong feeling,,sana mamotivate pa ako in any way possible

Umay talaga kapag malabo kausap. Lakas pa makasayang ng oras palibhasa hindi oras nyo yung nasasayang. :-)

Sakit pa rin ng tyan ko 🥺 di ko naman maskip yung workout ko 🥺 pangalawang omeprazole ko na 'to, baka naman 🥺🥺

Back
Top Bottom