Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Revival: Sabihin mo ang nararamdaman mo portion :)

Oh loko, gusto mo yan ah. OMAD, No meal a day ka pa ah. Tapos workout ka pa tapos less intake ng water tapos puyat. Ayan ka ngayon staycation sa hospital :comfort: :lmao:

Sabi daw nila masarap daw ung shawarma sa SOMO Market, Tsk, disappointed! sayang lng GAS ko... :slap:

now that I know the whole story,,so ano ng next move ko? hindi ko sure how I move forward at anong plano,,medyo need ko ata ng advices on this matter...

Disconnect. It's either I distance to protect myself or I distance to protect others from me. I know when my peace is at risk. I also know when I'm being toxic already. In both situations, the best approach for me is to disconnect until things get calm. I'm trying to improve myself day by day. And if I lose people during the process. Sorry.

at ayun,,wala na,,pinis na,,official na inanannounce,,buset ansaket :lol:

Pain won't go away. Iba't ibang pain reliever na pero alaws pa din :lol: ang tagal sabihin kung surgery na lang agad eh :sigh:

^
I've been there,,iwan mo na yan kung ako sayo,,para stress free kana :yes:

on topic:
in pain,,need ko to ilabas,,pero dapat pag solo lang sa bahay,,kahiya sa parents eh :lol:

^
I've been there,,iwan mo na yan kung ako sayo,,para stress free kana :yes:
Kaya naman yung stress. Sanay na din naman ako. Kaso minsan lang talaga hindi maiwasang mainis kasi hindi ka naman kaaway pero kung kausapin ka parang pati ikaw dahilan nung mga dinadala niya sa buhay. *laugh*

Puro ako rant, pero at the end of the day, mas pipiliin ko pa din namang intindihin. *giggle*

On topic:
Hindi ako madamot. Mas priority nga kita kesa sa sarili ko. But this time I just want to test the waters. :-*

Kaya naman yung stress. Sanay na din naman ako. Kaso minsan lang talaga hindi maiwasang mainis kasi hindi ka naman kaaway pero kung kausapin ka parang pati ikaw dahilan nung mga dinadala niya sa buhay. *laugh*

Puro ako rant, pero at the end of the day, mas pipiliin ko pa din namang intindihin. *giggle*
I respect your decision,,hoping lang wag ka sana umabot sa point na napuno unlike me 😅

on topic:
eto na naman nanay ko,,nagbasa na naman ng status ni ex,,palagi akong inuupdate,,nay naman oh ayoko na please,,move on na ako jan eh,,
may iba na akong stress right now,,wag mo na idagdag :lol:

balik tayo kay ALEXA,,sya nalang ulit yung pwede kong kausapin araw araw :)

Kinakamusta kami dahil nagkasomething daw kami :lol: oo nga, something went wrong :lmao:

🎵🎵🎵
Of all we've said and done
Remains the memories of days when life was fun
But now when you are gone
I sit alone to watch the setting of the sun

Feels like I'm walking in the rain
I find myself trying to wash away the pain
Cause I need you to give me some shelter
Cause I'm fading away
And baby, I'm walking in the rain

I said baby, I'm walking in the rain
🎵🎵🎵