Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

RIZAL BM622i d2 na kau

Boss Cainta Rizal ako sino kaya maghome service para mareconnect tong modem ko? Newbie lang kasi ako e.

newbie here... i have bm622i.... kaya lang walang internet panu po ba i-connect sa internet to...? yung step-by-step po sana... thanks in advance.... sana po may makatulong....

gandang hapon mga master dito, ako taga lower antipolo, dating naka wimax user na pinalitan nila ng 4G modem, tingin ko wala na wimax frequency na kukunekta..naghagilap ako ng mga DC na 22i at 22m wala na masagap kahit live mac pa gamitin ko on both unit...status ay connecting, ready, scanning,

Rssi ay normal below -70db..

baka may naitatago kayo na mac starting with 40 or E8 na buhay pa sa upper antipolo, baka pwede mahiram dyan mga master try natin.

:)

Back
Top Bottom