Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Root master .apk (you must try) 03/10/2014

Re: Root master .apk (you must try) 02-25-2014

Kuya Help Nyo Ko Ayaw Gumana Sa Galaxy S Korean Version

me gumawa ng ganito s fb tru vroot na root naman sya kaso di full ayaw makapagpush s system apps.pero nakakapagdelete ng mga bloat apps daw.cm titan 2.0

sir wala po bang english versio neto

the best itong Root master mo. LG Optimus at Cherry Mobile Cosmos ko ito pinang root ko .Laking tulong nga po e.. But i guess, local brand lang ata ng phone yun kaya nya iRoot. Yun Samsung S2 Korea HD LTE Ko kasi hnd nya na iRoot ^_^ Pero salamat pa rin ha.

Re: Root master .apk (you must try)

thank you... working on cherry mobile blaze 2.0 100%root...

patry sir ts..thanks for sharing..

thank you... working on cherry mobile blaze 2.0 100%root...

congrats sayo sir :)

- - - Updated - - -

patry sir ts..thanks for sharing..

sige sir ...try nyo na lang po

- - - Updated - - -

the best itong Root master mo. LG Optimus at Cherry Mobile Cosmos ko ito pinang root ko .Laking tulong nga po e.. But i guess, local brand lang ata ng phone yun kaya nya iRoot. Yun Samsung S2 Korea HD LTE Ko kasi hnd nya na iRoot ^_^ Pero salamat pa rin ha.

thank you po sa fb sir :)

may list ba tayo sir sa supported na phone nito.. thanks.. :D

thanks to you ts..my new titan2.0 was rooted by just a click!

salamay dito TS
sana gumana

salamat po dito ts! gumana sa galaxy tab 3 8.0 sm-t311 na root na rin.thanks po ulit!

Back
Top Bottom