Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Sales and Inventory System

stanly08

Novice
Advanced Member
Reaction score
help naman po sa system na yan.. sa vb 6.0 at sa vb.net
salamat po

masyadong vague ung statement mo.

ano na ba ung nagawa mo and ano ang problema?

sorry naman.. kung meron po kayo eh..

No offense bro, If your course is I.T or ComSci, and you're looking for premade systems or someone else to do your job, you should shift your course. If you graduate without even being able to program something as simple as that. Pano ka pa mag ta trabaho?

Ganito TS. Halimbawa may nasimulan ka at may gusto kang linawin (I.E codes, etcetera) ipost mo dito yung tanong mo at tutulungan ka namin :)

TS dapat kaw mismo or with your groupmates ang gumawa nyan..kasi ikaw or kayo din mahihirapan pagdating sa defense portion..pde ka magtanong ng mga codes pero di mo pde ipagawa..:) sayang ang diploma kung gragraduate tayo ng walang natutunan sa course natin..:)

this is the downside of so many user-friendly applications ngayon.... ayaw nang mag isip ang mga bagong salta

Aralin mo na lang ang nasa signature ko, i'm willing to help pa.

sir pwedi pagawa ng simple sale and inventory system plus nalang yong produscts with code and client info.

may gawa na akong inventory system sa vb.net.. offer ka nalang.. mahirap din gumawa nun :D

Back
Top Bottom