Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.
All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!
ask kolang sa s7 edge 64 bit octa core,pwede ba mag play ng movie ng 60fps?? para smooth panuorin,, sa mga local brand kase like cherry mobile octa core processor may option sa setting na smooth clear motion na 60fps pag nag play ng movie.
I have mine for almost 4 months na and then last month na pansin ko na lang na may issue sa microphone. Hindi yun ganun dati kasi may sound pa noong nag record ako ng video. Hindi ko alam kung ano nag trigger para ma disabled ang microphone.
No voice recording, other person can't hear my voice through calls at wala ding sound sa video recording. Pati external microphone ng stock headset hindi din nagana. BS. Tapos ang cover lang ng warranty labor, magkano lang yun?
ano nangyari bossing? wala kang ginawa para maka trigger ito?
Wala naman, tumawag lang sakin parents ko at ayun nga dun ko na lang nalaman na hindi nila ako naririnig. Pag dating ko sa bahay tinest ko ka agad at ayun na nga confirmed na may issue yung microphone. Nag tataka lang ako bakit external mic ng headset apektado din. Kala ko software issue kaya ni factory reset ko pero ganun padin.
May warranty kaso service lang. Badtrip kung kelangan nang replacement sa parts. Dapat kung makikita nilang defective sagutin nila yung parts. I know this is just an isolated case pero nahuhunaan ako sa quality ng parts. 4 months pumalya na. Ang masaklap pa dito karamihan sa service center eh pinipilit nilang nalaglag, nabasa or hindi na handle ng maayos ang unit.
Sir, service warranty lang ba talaga inooffer ng samsung kung binili sa samsung store or any authorized stores nila?
Yoon kasi ang naka indicate sa resibo ng Kimstore (sa Kimstore ako bumili). Nakalagay "Service warranty ONLY, parts NOT included".
Nag plan ka na lang sana.
Yoon kasi ang naka indicate sa resibo ng Kimstore (sa Kimstore ako bumili). Nakalagay "Service warranty ONLY, parts NOT included".
sa kimstore pala binili. i think hindi sa samsung yung warranty nyan sir. sa kimstore mismo, mga technician nila gagawa. best talaga wag natin iroot muna kung may warranty. kasi faulty talaga s7e lalo na sa screen. dami issues.
Surprisingly, Kimstore suggested to bring the unit to the nearest service center.
Surprisingly, Kimstore suggested to bring the unit to the nearest service center.