Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Sepultura's MAC Graveyard

good night mga boss. tulog mode na. :) pisonet mode lang eh. uwi na ng bahay. :bye:

just sharing my used gulay pamigay ko na sya kayo na bahala mag mahal sa kanya:
last 3 hex : nueveAh:Etree:ehsevere

pass to be pm to the first 3 only hitting the Thanks button hi hi hi ... oki doks TESTED 9/18 Alive and only sea da see... alam na. :noidea:

sir monski...dko magets po...patay na...

next here the 2nd batch All my shared is tried and tested by me hindi po ako nag sha shared ng dead ayoko dagdagan ang pasakit hi hi hi..
this one last used 9/16 unstable sakin 263/2612 both sea da see. baka sa inyo kumagat ang beybi ko...

last 3 hex: nueve_eita: Ah_siva:for_nai pass to be given to the first 3 only quote and clicking the Thanks button start now... all can join hi hi hi...

next here the 2nd batch All my shared is tried and tested by me hindi po ako nag sha shared ng dead ayoko dagdagan ang pasakit hi hi hi..
this one last used 9/16 unstable sakin 263/2612 both sea da see. baka sa inyo kumagat ang beybi ko...

last 3 hex: nueve_eita: Ah_siva:for_nai pass to be given to the first 3 only quote and clicking the Thanks button start now... all can join hi hi hi...

thanx ulit sir monski...

pjoin po sir.. good eve

Salamat po sir!

di ko gets to ah. haha

simple logic lang yan mga sir hehehe palawakin ang inyong imahinasyon madali lang yan.. trust me i'm your doctor hi hi hi last 3 hex yung unang 1st 3 eh common na po... alam na...00:1F FB:

simple logic lang yan mga sir hehehe palawakin ang inyong imahinasyon madali lang yan.. trust me i'm your doctor hi hi hi last 3 hex yung unang 1st 3 eh common na po... alam na...00:1F FB:

hehe parang puzzle pala sir monski

gets ko yun vendor mac boss, yung last hex di na. haha mahiwaga e. or inaantok lang ako? haha

gets ko yun vendor mac boss, yung last hex di na. haha mahiwaga e. or inaantok lang ako? haha

ok because of your effort I'm going to pm to you your mac ok wait wait lang hahahah... :thumbsup: aba aba pa bonus hi hi hi

'sir Florebelle alam ko madami kang gulay sa iba nalang natin to ibgay hi hi hi :10:

thanks sir try ko maya or bokas ko na e test at SS have a nice evenig po:thumbsup:

Back
Top Bottom