Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Sino sa tingin mo ang mananalo? (Pacquiao vs. Mayweather)

Sino sa tingin mo ang mananalo? (Pacquiao vs. Mayweather)

• Total voters
Itama mo muna ang sarili mo bago ang pagkakamali ko.
nagpapagawa kang assignment sa mga ka-symbianize.kapal ng mukha mo...

ano pa dapat ilagay ko na formula ? Eto daw eh

in cell b16, enter the formula to calculate the net retail sales. The net retail sales number is found by multiplying the net units sold by the retail price (b13). The net units sold is calculated by subtracting the returned units (b9) from the gross units sold (b8).

In cell b20, enter the formula to calculate the royalties to the author. Royalties are calculated by multiplying the net retail sales (b16) by the applicable royalty rate (b19).

In cell b21, enter the formula to calculate the royalty per book. This amount is calculated by multiplying the retail price of the book (b13) by the royalty rate (b19).

Yan, kelangan ko talaga, baka maibagsak ko computer subject ko :(
help
http://www.symbianize.com/showthread.php?t=675578

Last edited:
Itama mo muna ang sarili mo bago ang pagkakamali ko.
nagpapagawa kang assignment sa mga ka-symbianize.kapal ng mukha mo...

Tanga ka? Humanap ka pa talaga ng ibang rason. :)) Spring break namin at kakauwi ko kaya di ko nakuhang magreview kaya pag uwi ko deadline na ng project namin. HAHA dami mo kaaway dito, nagmamagaling ka kasi. Pa english english ka pa mali mali naman, nakakahiya ka :) :lol: :rofl: :dance:

To all symbianizer & admin .
Pls verify the real name of this user.
All question of my class project was posted here at symbianize website.

Sabi sa instructions ng homework ko:

1.)

In cell I5, enter a function to calculate a monthly payment for buyers. The function will refer to the annual interest rate (in D21) divided by 12, a loan term of 48 months, and the total cost of the car (in H5). Refer to the annual interest rate (D21) as an absolute cell reference. Copy the function down to cells I6: I16.

2.)

In cell J5, create a VLOOKUP function that returns the salesperson commission that corresponds with the base cost of the car (in F5). Use the range $C$24:$D$28 as the Lookup Table, and return the commission rate from Column 2.

3.)

Copy the VLOOKUP function down to cells J6:J16.

4.)

In cell G19, enter a function to sum cells H5:H16.

5.)

In cell G20, enter a function to average the cells in the range H5:H16.

6.)

In cell G21, enter a function to find the lowest value in the range H5:H16.

7.)

In cell G22, enter a function to find the highest value in the range H5:H16.

8.)

In cell G23, enter a function that will return the value of today's date.

9.)

In cell G24, enter an IF function that will calculate a bonus for the part-time sales agents. If the value in cell G19 (Total for all sales) is greater than 250000, then multiply G19 by .015. Otherwise, the function will return a value of 0 (i.e. no bonus).

10.)

Format cell G24 with the Currency format and two decimal places.

11.)

In cell C17, enter a function that counts the number of entries in the range C5:C16.

Pwede po bang pakibigay nalang yung mga formula? Nahihirapan kasi ako eh :weep: Wala ko kilalang tutulong sakin sa Excel. :| Thank you!
Mageexpire na homework ko mamayang 11:59 kaya sana magawa ko na at ma pass ko online....

Last edited:
iba na ang topic dito ah, akala ko ang thread sino ang mananalo?

Tanga ka? Humanap ka pa talaga ng ibang rason. :)) Spring break namin at kakauwi ko kaya di ko nakuhang magreview kaya pag uwi ko deadline na ng project namin. HAHA dami mo kaaway dito, nagmamagaling ka kasi. Pa english english ka pa mali mali naman, nakakahiya ka :) :lol: :rofl: :dance:

nagpapalusot pa eh,basahin mo ang nasa ibaba

thanks kuya. kakauwi ko lang galing vacation kaya pag uwi ko ngaun ko lang nakita na meron pala kami homework :| tapos dalawa pa, first yang pinost ko.. umabsent kasi ako kaya di ko napagaralan kung pano gawin yan -__________-

wow march pala nagbabakasyon na.sayang ang pera sa tuition fee mo,sayang din pera binabayad sa internet.
Ma-swerte ka nga,meron kana computer at naka internet kapa.Nung college pa ako,ni computer wala ako.

Last edited:

nakakahiya ba ang pagkakamali?dapat ikaw ang mahiya dyan,naging spoonfeeding ka dito sa symbianize(project mo pinapagawa mo sa symbianize).
ano pa gusto mo sa pag-aaral mo?may computer with internet kapa sa bahay,pero sarili mo project hindi mo magawa.

Pa engot engot pa isa jan di naman nya maitama yung grammar nya.
Fan = singular
FanS = plural.

E isa lang kausap nya, FANS daw. :lol:

Buti ang singular at plural alam mo eh.
Fan=singular
Fans=plural

sige nga,ano plural ng HAIR?
:rofl::rofl::rofl::rofl:

Last edited:
To all symbianizer & admin .
Pls verify the real name of this user.
All question of my class project was posted here at symbianize website.

mam/sir kung sino po gumagamit ng kodiko sa exam,Yun si IllestMfckrAlive.sobra obvious naman xa sa symbianize mga questioners nyo sa project,pinapagawa nyo dito.

Eto po ang post,kung sino ang nag absent sa klase mo,xa si IllestMfckrAlive.

thanks kuya. kakauwi ko lang galing vacation kaya pag uwi ko ngaun ko lang nakita na meron pala kami homework :| tapos dalawa pa, first yang pinost ko.. umabsent kasi ako kaya di ko napagaralan kung pano gawin yan -__________-

:slap:pinalitan ang title ng thread nya from "PAKIGAWA NAMAN NG PROJECT KO" to "Kelangan ko po ng formula para sa Excel."

http://www.symbianize.com/showthread.php?p=10482994#post10482994
=================================
pinalitan din tng title ng thread

From"PAKIUSAP GAWIN NYO ANG PROJECT KO" to "Help sa Excel :( Malapit na deadline ng project na toh"

Fan=singular
Fans=plural:lol::lol:

Ay, sorry pero di ko pinapalitan mga title ng thread na ginagawa ko :)
wow march pala nagbabakasyon na.sayang ang pera sa tuition fee mo,sayang din pera binabayad sa internet.
Ma-swerte ka nga,meron kana computer at naka internet kapa.Nung college pa ako,ni computer wala ako.

OO, spring break namin, wala ko sa pinas kaya iba bakasyon. Gamitin mo nga utak mo :lol: at ang plural ng hair ay HAIR.
Wala ka na ngang alam sa boxing mali mali pa grammar mo. Go back to elementary dude. Nakakaawa ka eh.

OO, spring break namin, wala ko sa pinas kaya iba bakasyon. Gamitin mo nga utak mo :lol: at ang plural ng hair ay HAIR.
Wala ka na ngang alam sa boxing mali mali pa grammar mo. Go back to elementary dude. Nakakaawa ka eh.

U r a liar!!!
kaw ginagamit mo b ang utak mo?
Nandyan na ang google.
Hindi mo po ginagamit ang utak mo.
Kaw siguru gumagamit ng kodigo sa klase.

Go back to elementary dude?
nakakaawa ba?

Binigyan ko kayo ng project!
What is this?
All question of my class project was posted here
May I know your fullname please?
Sabi sa instructions ng homework ko:

1.)

In cell I5, enter a function to calculate a monthly payment for buyers. The function will refer to the annual interest rate (in D21) divided by 12, a loan term of 48 months, and the total cost of the car (in H5). Refer to the annual interest rate (D21) as an absolute cell reference. Copy the function down to cells I6: I16.

2.)

In cell J5, create a VLOOKUP function that returns the salesperson commission that corresponds with the base cost of the car (in F5). Use the range $C$24:$D$28 as the Lookup Table, and return the commission rate from Column 2.

3.)

Copy the VLOOKUP function down to cells J6:J16.

4.)

In cell G19, enter a function to sum cells H5:H16.

5.)

In cell G20, enter a function to average the cells in the range H5:H16.

6.)

In cell G21, enter a function to find the lowest value in the range H5:H16.

7.)

In cell G22, enter a function to find the highest value in the range H5:H16.

8.)

In cell G23, enter a function that will return the value of today's date.

9.)

In cell G24, enter an IF function that will calculate a bonus for the part-time sales agents. If the value in cell G19 (Total for all sales) is greater than 250000, then multiply G19 by .015. Otherwise, the function will return a value of 0 (i.e. no bonus).

10.)

Format cell G24 with the Currency format and two decimal places.

11.)

In cell C17, enter a function that counts the number of entries in the range C5:C16.

Pwede po bang pakibigay nalang yung mga formula? Nahihirapan kasi ako eh :weep: Wala ko kilalang tutulong sakin sa Excel. :| Thank you!
Mageexpire na homework ko mamayang 11:59 kaya sana magawa ko na at ma pass ko online....

Last edited:
U r a liar!!!
kaw ginagamit mo b ang utak mo?
Nandyan na ang google.
Hindi mo po ginagamit ang utak mo.
Kaw siguru gumagamit ng kodigo sa klase.

Go back to elementary dude?
nakakaawa ba?

Binigyan ko kayo ng project!
What is this?
All question of my class project was posted here
May I know your fullname please?

HAHAHA you can't outsmart me bro. Instructor ka? E bat ganyan ka makapagsalita? HAHA! For your information sa MYITLAB.com namin project yan. Baka ikaw din si kapukz, inis ka lang at nagpatulong o gumamit ka ng ibang account para ipost yang sinasabi mong project sa class mo. :lol: :beat: :lmao: :rofl: Thanks for makin me laugh. That cracked me up brah. HAHAHAHA full name? Bakit? May balak kang manligaw? May girlfriend na ko, saka di ako pumapatol sa bading XDD Hanap ka nalang iba. LOOL.

Last edited:
for me pacqiao win.kasi c mayweather mas matindi pa ang bunganga kaysa kanyang kamao:p

HAHAHA you can't outsmart me bro. Instructor ka? E bat ganyan ka makapagsalita? HAHA! For your information sa MYITLAB.com namin project yan. Baka ikaw din si kapukz, inis ka lang at nagpatulong o gumamit ka ng ibang account para ipost yang sinasabi mong project sa class mo. :lol: :beat: :lmao: :rofl: Thanks for makin me laugh. That cracked me up brah. HAHAHAHA full name? Bakit? May balak kang manligaw? May girlfriend na ko, saka di ako pumapatol sa bading XDD Hanap ka nalang iba. LOOL.

Nag aaral kba?wala kaba talaga natutunan sa klase mo o Tanga ka?ang tanong sau bakit nakapost ang project mo dito?at meron ka naman internet connection para magawa mo ang project mo.
ang sagot mo:
May balak kang manligaw? May girlfriend na ko, saka di ako pumapatol sa bading XDD Hanap ka nalang iba.

Boxing ang pinag uusapan
ang sagot mo:
Fan=singular
Fans=plural

Ganyan ba ang nag-aaral?ang layo ng mga sagot mo.

Last edited:

wala ka naman natutunan sa klase mo eh,project mo pinapagawa mo dito sa symbianize.at ang kapal ng hiya mo,lahat ng questioner pinost mo talaga.

so si Kapukz after maging BOXING FAN to BOXING MANAGER ngaun INSTRUCTOR PROF na, manliligaw pa...may SCHIZOPHRENIA talaga....:lol:

so si Kapukz after maging BOXING FAN to BOXING MANAGER ngaun INSTRUCTOR PROF na, manliligaw pa...may SCHIZOPHRENIA talaga....:lol:

may SCHIZOPHRENIA ba ako o baka ikaw?hehehe.

ayaw mo magpatalo eh.nasa forum tayo dapat maging open mided ka.sport lang kasi ang nasa utak mo

Last edited:
Nag aaral kba?wala kaba talaga natutunan sa klase mo o Tanga ka?ang tanong sau bakit nakapost ang project mo dito?at meron ka naman internet connection para magawa mo ang project mo.
ang sagot mo:

Boxing ang pinag uusapan
ang sagot mo:

Ganyan ba ang nag-aaral?ang layo ng mga sagot mo.

Oh bakit? BOXING ang pinag uusapan pero PROJECT ang sinasabi mo. :rofl: HAHAHA grabe. XD

Back
Top Bottom