Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Small business capital

Status
Not open for further replies.

chingkong

Apprentice
Advanced Member
Reaction score
Help naman po baka may alam kayo na pwedeng maging business sa halagang 20k. yung mas malaki ang chance na lumago kasi last shot ko na to. pag nalugi e mahihirapan na ko makakuha ulit ng 20k.

Salamat po sa makakatulong.

Pm me me if you want to start business at that amount. My mga swak kabuhayan na need mo lang bigyan ng full attention at take note wag mung isusugal yan sa mga pyramid mlm kaw din kawawa ka. Paka isipin mo ano want mong gawin at syempre yung mag eenjoy ka habang nag bu-business ka.

bakit d ka magpautang at lagyan mo ng interest .. say 10% a month.. or 5% per pay day.. para maging sure ka, kunin mo ATM nya.

Help naman po baka may alam kayo na pwedeng maging business sa halagang 20k. yung mas malaki ang chance na lumago kasi last shot ko na to. pag nalugi e mahihirapan na ko makakuha ulit ng 20k.

Salamat po sa makakatulong.
mag food cart tayo ..partner tayo may 21k na foodcart...manila area lang..

Status
Not open for further replies.
Back
Top Bottom