Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

SMART Smart corpo sim replacement

hostreplica

Amateur
Advanced Member
Messages
103
Reaction score
0
Points
26
Power Stone
Reality Stone
Soul Stone
Time Stone
Hi mga master , ask ko lang kung ano ang pinaka mabilis na paraan para ma replaced ang defective sim? wala na kasing reply ang smart sakin , last na sinabi nila ay e forward nila ang concern ko sa kanilang suport, pwede kaya dumeritso ako sa smart office nila>? thanks sa mga tutulong.
 
Hi mga master , ask ko lang kung ano ang pinaka mabilis na paraan para ma replaced ang defective sim? wala na kasing reply ang smart sakin , last na sinabi nila ay e forward nila ang concern ko sa kanilang suport, pwede kaya dumeritso ako sa smart office nila>? thanks sa mga tutulong.

bakit po nagging defective yung sim mo? natry niyo na po ba pumunta sa store nila?
 
Pwede mu naman sabihing nawala yung sim tulad ng ginawa ko taz may binayaran akong 300 pesos for sim replacement punta ka lang sa nearest smart store sa inyo kung itatawag mu lang concern mu aabutin ka ng 3 weeks saka mactionan yang concern mu
 
Last edited:
UPDATE:. na recieved ko na ulit ang replacement kaso problimado parin, same lang siya dati, sa na unang sim, di siya ma recognize sa kahit anong dvice"not registered to networks.,


Pwede mu naman sabihing nawala yung sim tulad ng ginawa ko taz may binayaran akong 300 pesos for sim replacement punta ka lang sa nearest smart store sa inyo kung itatawag mu lang concern mu aabutin ka ng 3 weeks saka mactionan yang concern mu

>AH pwede lang pala deretso sa smart store nila, thanks sir, ito gagawin ko kong di parin maayos ang sim ko, thanks..

bakit po nagging defective yung sim mo? natry niyo na po ba pumunta sa store nila?

ewan boss bigla nalang nagka ganito,. updated naman ako sa payment..
 
Email mo sa eesupport.smart.com
Yan ginawa ko after 2 days dumating m yung bagong sim.
Tas saka palang nila iaactivate pag dating ng new sim
 
ok na po ang replacement ko mga boss, need pala nila ang iccid ng sim, thanks sa lahat
 
Back
Top Bottom