Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

soundmagic PL11 or superlux HD572

alin kaya?

• soundmagic PL11

Votes: 0 0.0%

• Total voters

papalordz

Recruit
Basic Member
Reaction score
Good day mga ka symbs,

Sa mods, pa move nalang ho tong thread kung mali yung category

Ok lets start.

Gusto ko hong bumili ng bagong headphone or earphone, at etong dalawa yung nakita kong pasok sa akin since student lang naman ho ako (price and quality)

Soundmagic PL11
Php 800

My PROS:
- hindi takaw mata
- reputable reviews
- price

My CONS:
- may bad experience na ko sa mga earphone ( either masakit sa tenga, o mahirap i rewire pag nasira)

Superlux HD572
PHP 800

My PROS:
- avid headphone user na ako ( i own some cheap ones like philips shp1900 and 2100, since accesible yung products na to, pero they're dead either naputol wire or nabali na yung frame. Meron ding ako yung galing sa ana airlines[eto yung dabest so far])
- madali i rewire( since yun lang naman madalas sira ng mga to except sa driver)
- price

My CONS:
- flashy (one time, natanong na ko ng prof ko dati kung musician daw ako kahit hindi)
- 30mm driver (for a headphone? Medyo badtrip)

Baka pwede nyo kong tulungang pumili, lalo na sa mga nakabili ng mga to

TIA

Back
Top Bottom