Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Support PETITION to MAKE UNLISURF PERMANENT PROMO!!! [657+ SUPPORTERS]

Up natin to mga kapatid to nalang pagasa natin ��

Pinag loloko lang tayo ng smart at globe eh monopoly ginagawa nila sa internet... may usapan na mga yan kea kung papansinin nio same na 800mb per day ang cap eh. Dapat talaga may pumasok ng ibang telco dito alisin mga harang sa government.. although malaking sugal talaga mag tayo ng bagong provider pero nakaka sura na yung panloloko ng smart at globe sa mga subs.

pakikalat dapat wag alisin ang unlisurf, ang alisin nila ay yung data cap at yung throttling.

I have the feeling this petition will do nothing even if the supporters reaches 100k.

I have the feeling this petition will do nothing even if the supporters reaches 100k.

walang kwentang post to. hindi kasi trick, pag trick pa ito or bug ang daming mag rrpy dito na pa bulong dun pa bulong dito hahays ewan ko sa inyu. DAWAT RAMUG LIMPYU.

ts di naman sa nawawalan ng pag asa pero nagkaroon din ng petition smartbro cannopy pa lang ng implement nila ang FUP walang nagawa kahit mga lumang subscribers na pumirma ng walang FUP, sa globe nman lahat ng walang FUP nanatiling unlimited, sad to say ang mga 3G na pinalitan nila ng LTE they consider new plan kaya sinakop pa rin ng FUP. gumagawa talaga ng paraan ang mga TELCO para ma under ng FUP,.

Did everything I could do to get the word out! Filled out the petition, and shared it around!

Guys ituloy tuloy lang natin to!!!

Si duterte na ang pagbabago natin lets post this in all duterte page... and to his website.

Nag sign nako ng petisyon....sana mapansin nila tayo :)

Back
Top Bottom