Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Symbianize Nurse's Station

"why did you take up nursing?"

• Total voters
Ako din pa sali... still a student... graduating na... yey... (sana maka ppag med)

Kagagaling k0 duty from icu. 12hrs night shift. Toxic ang life, sobra. Two silang naka mech vent. Sucti0n ng suction, nakakasawa na talaga.

hi guys!OR nurse po!magNCLEX bukas..haay..ewan ko ba parang walang pumapasok sa utak ko na info..puno na ata!:D

guyz help naman ohhh.. bigyan nyu nga ako ng risk for na NCP for my case eto yung case ko oh..acute pyelonephritis w/ cystitis, AGE w/ sum signs of DHN... tnx...

hello sa inyo. RN. grad ng UC BAGUIO.

asar na VA tas pos. AB. nangtotoxic parang akong sumalang ng x-lap.
gumanti nalang ako sa pag after care durog ang mga sugat ng loko.. bwahahah.*very evil laugh.

yehey RN na din! :) .. sa mga future rn ! aral lang mabute tsaka gawin niyong inspiration yung magulang niyo :)

new RN din hahahaha :yipee: di pa ko makapaniwala hahaha

-get high with me..

solb nanaman ang hapon chill chill lang mga repapips...

congratulations to the new RNs who passed the november NLE, especially myself! hahahaha.....

guys, question.. may nakakaalam ba dito bout HAAD? pm nyo naman ako.. mukang maganda eh.. may testing center daw dito sa makati.. TY!

Hi I'm in my last sem and actually last term kasi Finals na. Nursing. Gusto ko lang po sana magrequest ng mga Ebooks n makakatulong sakin sa Board Exam.

Can I request the ff:

Compilations of Local Board Exam Questions
Fundamentals of Nursing
Carl E. Balita's books for reviewing.

(Those are not the actual titles)

Thanks in advance and I hope you can all help me.

Hi I'm in my last sem and actually last term kasi Finals na. Nursing. Gusto ko lang po sana magrequest ng mga Ebooks n makakatulong sakin sa Board Exam.

Can I request the ff:

Compilations of Local Board Exam Questions
Fundamentals of Nursing
Carl E. Balita's books for reviewing.

(Those are not the actual titles)

Thanks in advance and I hope you can all help me.

ang dami nagtitinda niyan sa labas ng prc manila. if wala magkapagbigay sayo dito ng e-books bili ka na lang. tabi-tabi pa sila nagtitinda.

Back
Top Bottom