Symbianize Forum

Most of our features and services are available only to members, so we encourage you to login or register a new account. Registration is free, fast and simple. You only need to provide a valid email. Being a member you'll gain access to all member forums and features, post a message to ask question or provide answer, and share or find resources related to mobile phones, tablets, computers, game consoles, and multimedia.

All that and more, so what are you waiting for, click the register button and join us now! Ito ang website na ginawa ng pinoy para sa pinoy!

Test Your Anti-Virus

bat ganun parang di na detect nang nod32 ko yung inigay ni kuya marky pero yung

X5O!P%@AP[4\PZX54(P^)7CC)7}$EICAR-STANDARD-ANTIVIRUS-TEST-FILE!$H+H*

na bigay ni wasak na detect... why kaya

bigay po ni sikret yun... not mine... pinag compare ko lng... sakin dalawa sila nadetect... mcafee...

bakit po ganun??i tried po pero deadma ng anti-virus ko...suplado yung pc tools av ko!:lol:
so, i guess i need to change my anti-virus...do i have to change or i just have to download another one?d kaya magconflict??any suggestions po kung anong best anti-virus para sa lappy ko?

scanned by kaspersky antivirus nothing found :weep:

bakit po ganun??i tried po pero deadma ng anti-virus ko...suplado yung pc tools av ko!:lol:
so, i guess i need to change my anti-virus...do i have to change or i just have to download another one?d kaya magconflict??any suggestions po kung anong best anti-virus para sa lappy ko?

nu ba antivirus mong gmit?skin nadetect agad ng NOD32 at AVG ko..ndi advisable ang 2 AV, laki kc ng kinakain na memory kya babagal ang pc..psaway lng tlga ako kya 2..hahaha

hindi talaga ma dedetect yan....

kulang kasi ung code.... try mo etong code na to

X5O!P%@AP[4\PZX54(P^)7CC)7}$EICAR-STANDARD-ANTIVIRUS-TEST-FILE!$H+H*

sakin din AVG 2012 ang gamit ko no found talaga

Na detect ng Advanced SystemCare Ultimate ko .

patay agad sa smadav ko..thnks sa test mo...2007..2018

Back
Top Bottom